Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang mới của hoàng gia

Thời trang Chủ nhật, 02/02/2020 14:32:27 PM Theo Zing

Vượt qua Nữ hoàng Elizabeth II và em dâu Meghan Markle, Kate Middleton chính thức được chọn là biểu tượng thời trang của hoàng gia.

Mới đây, Học viện Bán lẻ Thời trang công bố Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang hoàng gia khi có khoảng 47,8% tổng lượt bình chọn. Trong khi đó, Meghan Markle chỉ có 20,1% người ủng hộ.

Nữ công tước Kate chiếm được tình cảm ở các nhóm tuổi khác nhau. Khoảng 50,67% nhóm tuổi trẻ nhất (18-24 tuổi) thích phong cách của cô ấy. Tương tự, nhóm 55 tuổi trở lên cũng có phản hồi tích cực dành cho cô.

Kate Middleton tro thanh bieu tuong thoi trang moi cua hoang gia hinh anh 1 kate_best_outfits_2018_t.jpg

Dù diện đồ có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, vợ Hoàng tử William vẫn trong sang trọng, quý phái. Ảnh: Hellomagazine.

Ngược lại, Meghan đạt điểm cao trong số các nhóm tuổi trẻ (37,22% ở độ tuổi 18-24 và 31,5% ở độ tuổi 25-34) nhưng chỉ có 9,07% bình chọn trong nhóm 55 tuổi trở lên.

Nữ hoàng Elizabeth II đứng ở vị trí thứ 3 sau các công tước nhờ vào những chiếc váy màu sắc sặc sỡ cùng mũ ấn tượng.

Về nam giới, Hoàng tử Harry đã đánh bại Hoàng tử William khi đạt 14% phiếu bầu (chênh nhau 3%).

Lee Lucas - hiệu trưởng và giám đốc điều hành của Học viện Bán lẻ Thời trang - nhận xét về kết quả: "Gần đây, Meghan cũng cố gắng trong cách lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, Kate vẫn khéo léo và vượt trội hơn em dâu".

Sau khi làm vợ Hoàng tử William, cuộc sống của Kate Middleton gần như thay đổi hoàn toàn. Ngoài cách cư xử, cô còn phải luôn chú ý lựa chọn trang phục phù hợp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, nữ công tước xứ Cambridge đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khi chuộng lối ăn mặc giản dị, gần gũi, ít phô trương.

Thậm chí, cô còn thường xuyên bị bắt gặp mặc lại trang phục yêu thích của mình khi đi sự kiện.

Kate Middleton tro thanh bieu tuong thoi trang moi cua hoang gia hinh anh 2 kate.jpg

Thiết kế đến từ thương hiệu Alexander McQueen được Kate mặc 2 lần vào năm 2014, một lần năm 2016 và một lần năm 2019. Ảnh: Businessinsider.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng nàng dâu Kate Middleton cũng bị ảnh hưởng sâu sắc phong cách thời trang thanh lịch và thời thượng của Công nương Diana. Bằng chứng được đưa ra là cô hay mặc những thiết kế tương tự mẫu mà biểu tượng thời trang hoàng gia một thời diện lúc còn sống.

Mới đây, Kate cũng nhận được "cơn mưa lời khen" từ công chúng tại chuyến thăm bệnh viện trẻ em Evelina. Cụ thể, cô đã không mang theo chiếc nhẫn kỷ vật quen thuộc mà mẹ Hoàng tử William để lại.

Theo nhiều nguồn tin, lý do Kate không đeo phụ kiện quý giá của hoàng gia Anh là để thể hiện sự gần gũi và suy nghĩ quan tâm nhiều hơn đến mọi người.

Kate Middleton tro thanh bieu tuong thoi trang moi cua hoang gia hinh anh 3 KATE2.jpg

Kate chỉ đeo một chiếc nhẫn cưới trong chuyến thăm bệnh viện trẻ em Evelina mới đây. Ảnh: Page Six.

Ý kiến bạn đọc