Kendall Jenner trao giải 35.000 USD và loạt túi Louis Vuitton cho fan

Thời trang Thứ 3, 04/02/2020 22:06:42 PM Theo Zing

Kendall Jenner khiến dân mạng bất ngờ trước độ chịu chơi của mình khi hứa tặng người hâm mộ may mắn 35.000 USD cùng nhiều chiếc túi xách đắt đỏ.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi Kendall Jenner đăng tải ảnh nude, chỉ che thân bằng một chiếc túi mua sắm. Trong bức hình đó, cô còn nằm cạnh loạt thiết kế túi xách đắt đỏ tới từ thương hiệu Louis Vuitton.

Đặc biệt hơn, siêu mẫu 9X ghi dòng trạng thái với nội dung hứa sẽ tặng 35.000 USD cùng những chiếc túi có trong hình cho người hâm mộ may mắn, làm đủ các yêu cầu được đặt ra.

Theo bài viết của Kendall, để có cơ hội là người chiến thắng trong lần này, bạn sẽ phải theo dõi 75 tài khoản cho sẵn trên Instagram. Sau đó, quay lại bài đăng của nàng mẫu để gắn tên người bạn mình muốn chia sẻ phần thưởng cùng.

Kendall Jenner trao giai 35.000 USD va loat tui Louis Vuitton cho fan hinh anh 1 kendall_jenner.jpg

Kendall Jenner hào phóng tặng người hâm mộ số tiền khổng lồ cùng bộ sưu tập túi xách, vali Louis Vuitton sang chảnh. Ảnh: @kendalljenner.

Mọi người trên thế giới đều có thể tham gia nhận quà từ Kendall Jenner. Tuy nhiên, cô nàng yêu cầu người nhận phải trên 18 tuổi. Bên cạnh đó, người chơi phải để tài khoản ở chế độ công khai. Trò chơi sẽ kết thúc vào 19h ngày 5/2 (theo giờ địa phương).

Chưa đầy một ngày, bài đăng của Kendall Jenner đã thu hút tới 3,3 triệu lượt thích và hơn 54.000 bình luận.

Dưới bài viết, Kim Kardashian để lại bình luận: "Đúng rồi cô gái, hãy đến và lấy chiếc túi đó".

Trước đó, Kylie Jenner, Kim Kardashian hay Kourtney Kardashian cũng đăng bài viết tặng người hâm mộ số tiền lớn kèm theo nhiều túi xách tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, YSL, Louis Vuitton...

Vì giải thưởng lớn đến không tưởng, nhiều người hoài nghi về độ xác thực của các bài đăng này. Tuy nhiên, những lần Kylie hay Kim hứa trao thưởng đều có người chiến thắng và được đăng tải trên Instagram, trang web của một tổ chức có tên Curated Businesses.

Người thắng phần thưởng của Kendall sẽ được công bố vào ngày 10/2 với hình thức tương tự.

Ý kiến bạn đọc