Khách hàng 'phát bực' vì mẫu Zara tạo dáng 'đánh đố người mua'

Thời trang Chủ nhật, 31/05/2020 23:16:24 PM Theo iOne

Các người mẫu của Zara thường xuyên có những cách tạo dáng khó hiểu, 'dìm' sản phẩm, giấu dáng trang phục... gây khó khăn cho việc mua hàng online.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu điêu đứng vì dịch, Zara chứng tỏ sự nhạy bén khi liên tục tung ra các sản phẩm mới. Không thể thực hiện những bộ lookbook với êkíp hoành tráng như truyền thống, thương hiệu Tây Ban Nha gửi sản phẩm tới các người mẫu và cho họ thoải mái tự mặc đồ, chụp ảnh tại nhà. Ban đầu, cách thức mới mẻ này được ủng hộ vì giúp khách hàng không còn bị nhàm chán khi ngắm những bức hình trăm kiểu như một. Tuy nhiên, càng lúc sự sáng tạo quá mức của người mẫu lại khiến người mua gặp khó khăn khi ngắm nghía những món đồ. Trong hình, một người mẫu Zara nằm dưới nước để quảng cáo cho một chiếc váy xanh khó nhìn thấy kiểu dáng.
 

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu "điêu đứng" vì dịch, Zara chứng tỏ sự nhạy bén khi liên tục tung ra các sản phẩm mới. Không thể thực hiện những bộ lookbook với êkíp hoành tráng như truyền thống, thương hiệu Tây Ban Nha gửi sản phẩm tới các người mẫu và cho họ thoải mái tự mặc đồ, chụp ảnh tại nhà. Ban đầu, cách thức mới mẻ này được ủng hộ vì giúp khách hàng không còn bị nhàm chán khi ngắm những bức hình "trăm kiểu như một". Tuy nhiên, càng lúc sự sáng tạo quá mức của người mẫu lại khiến người mua gặp khó khăn khi ngắm nghía những món đồ. Trong hình, một người mẫu Zara nằm dưới nước để quảng cáo cho một chiếc váy xanh khó nhìn thấy kiểu dáng.

Bức ảnh của người mẫu khi diện chiếc váy ôm tuy chụp toàn thân nhưng với cách tạo dáng khó hiểu, sản phẩm mất đi nét đẹp mà trông có phần kỳ quặc.

Khi diện váy ôm, một người mẫu có góc chụp toàn thân khá ổn, tuy nhiên sản phẩm mất đi nét đẹp vì cách tạo dáng kỳ quặc, khó hiểu; thậm chí không nhìn thấy mặt trước của sản phẩm.

Những kiểu tạo dáng tự nhiên của người mẫu có thể giúp bức hình sinh động hơn nhưng lại làm mất phom dáng của sản phẩm. 

Những kiểu pose hình tự nhiên của người mẫu có thể giúp bức ảnh sinh động hơn nhưng lại làm mất phom dáng của trang phục. 

Nhiều hình ảnh trông có vẻ nghệ thuật nhưng thực tế khiến người mua gặp khó khăn trong việc nhìn rõ kiểu dáng của trang phục, hiếm ai dám đánh liều để đặt về.

Người mua gặp khó khăn trong việc nhìn rõ kiểu dáng đồ, hiếm ai dám "đánh liều" để đặt về.

Nếu hãng không chú thích đang bán quần jeans, không ít người sẽ bối rối vì không biết người mẫu đang quảng bá cái gì với dáng nằm gập khó hiểu.

Nếu hãng không chú thích đang bán quần jeans, không ít người sẽ bối rối vì không biết người mẫu đang quảng bá cái gì với dáng nằm gập khó hiểu.

Kiểu pose hình ưỡn người, đưa chân lên cao được yêu thích trong các photoshoot thời trang nhưng lại không hợp để giới thiệu một chiếc quần jeans bình dân.

Kiểu pose hình ưỡn người, đưa chân lên cao được yêu thích trong các photoshoot thời trang nhưng lại không hợp để giới thiệu một chiếc quần jeans bình dân.

Việc trang phục liên tục bị dìm hàng không thương tiếc khiến nhiều người phát cáu với Zara khi hãng vô tư để những hình ảnh này lên trang web chính thức. Trên các mạng xã hội, khách hàng đồng loạt kêu gọi hãng thời trang Tây Ban Nha yêu cầu người mẫu tạo dáng nghiêm túc hơn.

Việc trang phục liên tục bị "dìm hàng" không thương tiếc khiến nhiều người "phát cáu" với Zara khi hãng vô tư để những hình ảnh này lên trang web chính thức. Trên các mạng xã hội, khách hàng đồng loạt kêu gọi hãng thời trang Tây Ban Nha yêu cầu người mẫu tạo dáng "nghiêm túc" hơn.

Bức ảnh lom khom trên bếp gas của người mẫu khi quảng cáo sandals bị chê cười.

Bức ảnh lom khom trên bếp gas của người mẫu khi quảng cáo sandals bị chê cười.

Hình ảnh che mất một nửa sản phẩm khiến chẳng khách hàng nào muốn mua về.

Không ít bức ảnh người mẫu chọn cách chụp hình trông "có vẻ nghệ thuật" nhưng che gần như toàn bộ sản phẩm.

Thậm chí Zara còn có những bức hình kiểu người mẫu biến mất, chỉ đáp ứng được yếu tố lạ còn hoàn toàn không có chút đẹp mắt nào.

Thậm chí Zara còn có những bức hình kiểu "người mẫu biến mất", chỉ đáp ứng được yếu tố "lạ" còn hoàn toàn không có chút đẹp mắt nào.

Nhiều mẫu áo khoác bị nhận xét trông như đang được người mẫu quấn chăn lên người, không đủ vẻ sang trọng để khiến họ phải bất chấp mua online.

Nhiều mẫu áo khoác bị nhận xét trông như đang được người mẫu "quấn chăn lên người", không đủ vẻ sang trọng để khiến họ phải "bất chấp" mua online.

Khách hàng phát bực vì mẫu Zara tạo dáng đánh đố người mua - 22
 
Ý kiến bạn đọc