Trong bối cảnh nhiều thương hiệu "điêu đứng" vì dịch, Zara chứng tỏ sự nhạy bén khi liên tục tung ra các sản phẩm mới. Không thể thực hiện những bộ lookbook với êkíp hoành tráng như truyền thống, thương hiệu Tây Ban Nha gửi sản phẩm tới các người mẫu và cho họ thoải mái tự mặc đồ, chụp ảnh tại nhà. Ban đầu, cách thức mới mẻ này được ủng hộ vì giúp khách hàng không còn bị nhàm chán khi ngắm những bức hình "trăm kiểu như một". Tuy nhiên, càng lúc sự sáng tạo quá mức của người mẫu lại khiến người mua gặp khó khăn khi ngắm nghía những món đồ. Trong hình, một người mẫu Zara nằm dưới nước để quảng cáo cho một chiếc váy xanh khó nhìn thấy kiểu dáng.
|