Khánh Linh nghĩ fashionista chưa phải là nghề

Thời trang Chủ nhật, 26/01/2020 10:23:33 AM Theo Ngôi sao

Trở thành một fashionista chuyên nghiệp giúp Khánh Linh có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên 'cô em trendy' khẳng định, fashionista chỉ là một danh xưng.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết)

Năm 2019, Khánh Linh gặt hái được nhiều thành công và là gương mặt nổi bật trong dàn fashionista Việt Nam.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 1

Vượt qua những đối thủ đáng gờm như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Phí Phương Anh, Khánh Linh giành được giải thưởng Ngôi sao Phong cách thuộc chương trình Ngôi sao của năm 2019.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 2

Khánh Linh chia sẻ: 'Đây cũng là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình, là một bất ngờ rất lớn đối với Linh, như một thành quả sau hai năm qua'.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 3

Theo Khánh Linh, việc làm người mẫu ảnh cũng đem lại cho cô rất nhiều kinh nghiệm để trở thành một fashionista. 

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 4

'Linh cho rằng, fashionista là một danh xưng, chưa phải là một nghề. Danh xưng này dành cho những người đam mê thời trang, có phong cách cá nhân và có sức ảnh hưởng nhất định', Khánh Linh bày tỏ.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 5

Để tạo được dấu ấn riêng, Khánh Linh thường lựa chọn những gì phù hợp với bản thân. Cô không phải là người cố gắng chạy theo trend và khoác mọi thứ lên người. 

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 6

Bên cạnh hình ảnh của một quý cô thời thượng, street style bắt mắt, Khánh Linh còn là khách VIP trong hàng loạt show diễn thời trang đình đám trong nước.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 7

Theo đánh giá của 'cô em trendy', các fashion show của nhiều nhà thiết kế Việt càng ngày càng có tính chuyên nghiệp gần tương đương với những fashion show quốc tế, chỉ thua về mức độ hoành tráng và chi phí đầu tư.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 8

Song song với việc tạo dựng hình ảnh cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ, Khánh Linh còn đầu tư nghiêm túc cho kênh YouTube. Kênh của fashionista sau một năm cũng vừa cán mốc 200.000 người theo dõi.

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 9

Điều khiến Khánh Linh thích thú với công việc sáng tạo nội dung video là sự đa dạng và cảm hứng mà công việc mang lại. 'Làm công việc sáng tạo là mình không bị bó buộc, có thể thoải mái làm những thứ mình yêu thích và chia sẻ với mọi người'. 

Khánh Linh: Fashionista không phải là một nghề (Bài Tết) - 11

Trong năm 2020, Khánh Linh tiếp tục duy trì hình ảnh fashionista và có thêm dự định thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Cô hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả yêu thời trang trong nước.

Ý kiến bạn đọc