Khi mặc đồ họa tiết, Trấn Thành và Soobin Hoàng Sơn phối thế nào?

Thời trang Thứ 3, 08/10/2019 22:51:55 PM Theo Zing

Soobin Hoàng Sơn tuần qua mang đến hình ảnh đậm chất streetwear, trái ngược với vẻ bụi phủi của Trấn Thành khi diện cùng quần jeans rách gối.

Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 1
Trang phục họa tiết màu sắc vẫn là sự ưa chuộng của dàn sao nam trong những ngày thời tiết chớm thu. Soobin Hoàng Sơn trông năng động với set đồ đậm chất streetwear kết hợp giữa sơ mi kẻ ô dáng rộng, đi kèm quần jogger suông đồng điệu và nhấn nhá bằng snerakers đế độn lạ mắt.
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 2
Trấn Thành cũng lựa chọn áo sơ mi họa tiết trở thành điểm nhấn, nhưng anh đơn giản với cách kết hợp cùng quần jeans tương phản màu sắc và boots cao gót giúp tôn lên chiều cao một cách đáng kể.
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 3
Ca sĩ Jun nổi bật với set đồ phối màu sắc tinh tế gồm áo thun dài tay sắc xanh xám, đi kèm quần xanh lá. Đôi giày tông trắng với họa tiết Gucci in trên thân trở thành điểm nhấn của bộ trang phục. 
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 4
Một set đồ denim trông bớt nhàm chán hơn khi được phối áo sweater dài tay bên trong với gam màu đồng điệu họa tiết trên áo khoác như ca sĩ Trịnh Thăng Bình. 
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 5
Isaac luôn chứng tỏ vẻ lịch lãm trông những set đồ tông đen tinh tế, khi sơ vin áo vào quần và khoác ngoài jacket dáng dài. Một chiếc kính mắt tông đen giúp gương mặt của cựu thành viên nhóm 365 trông cá tính hơn. 
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 6
Ali Hoàng Dương trẻ trung khi phối áo sơ mi họa tiết pop-art những năm 1950, 1960 cùng quần jeans skinny đi kèm boots cao bồi mang đậm tinh thần rock'n'roll của nhà mốt Saint Laurent. 
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 7
S.T Sơn Thạch trông đơn giản với set đồ thể thao gồm áo sweater xanh lá đi kèm quần jogger kẻ sọc trùng màu với giày. Anh khéo léo lựa chọn màu sắc trang phục cùng tông với khung cảnh xung quanh.
Khi mac do hoa tiet, Tran Thanh va Soobin Hoang Son phoi the nao? hinh anh 8
Diễn Viên Hoàng Anh Vũ luôn thể hiện vẻ nam tính trên mỗi set đồ street style với phom dáng áo oversized thoải mái đi kèm quần shorts đơn giản. Những kiểu nón lưỡi trai in logo là phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của anh. 
 
Ý kiến bạn đọc