Kim Cương từng nghĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ tàn phế vì bệnh tật

Gia đình Thứ 3, 13/04/2021 23:03:29 PM Theo Zing

Cựu người mẫu Kim Cương kể thời gian đầu gắn bó với Ưng Hoàng Phúc, cô chứng kiến chồng đau đớn vì bệnh thoát vị đĩa đệm.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là khách mời của tập 389 Vợ chồng son. Trong chương trình, cặp nghệ sĩ lần đầu chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và những bí mật trong đời sống hôn nhân.

"Tình cảm phát triển sau khi đóng MV chung"

Nói về lần đầu chạm mặt, Ưng Hoàng Phúc kể anh và Kim Cương gặp nhau trong một quán cà phê. Khi ấy anh bị ấn tượng với bà xã bởi ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp và đôi chân dài.

Về phía Kim Cương, cô thừa nhận là fan của ông xã nên cảm thấy phấn khích khi lần đầu nhìn thấy anh ngoài đời. Dù vậy, Kim Cương không dám nhìn bởi anh đi cùng vài người đẹp khác.

Tinh yeu Ung Hoang Phuc Kim Cuong anh 1

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong show Vợ chồng son. Ảnh: NSX.

Sau đó, Kim Cương tham gia MV của Ưng Hoàng Phúc qua lời giới thiệu của ca sĩ Quế Vân. Lúc này, cả hai vào vai một đôi tình nhân, có những cảnh nắm tay, ôm nhau tình cảm. Và cựu siêu mẫu thừa nhận bản thân đã thích ông xã từ thời điểm đó.

"Tôi là người mẫu nên phải giữ giá, không thể nào vồ vập được. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh và không bao giờ nhắn cho anh Phúc trước", Kim Cương nói.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc chủ động xin số điện thoại người đẹp nhưng anh vẫn giữ thái độ lịch sự, không vồ vập, hồ hởi.

Tình cảm của cả hai phát triển nhanh sau giai đoạn Ưng Hoàng Phúc phải lưu diễn xa nhà suốt một tháng. Anh kể trong thời gian rảnh rỗi thường coi tử vi của mình và vợ, xem hai người có hợp tuổi không.

Sau đó, nam ca sĩ bắt đầu công cuộc tán tỉnh Kim Cương. Anh chủ động bắt chuyện, thường xuyên lấy cớ từng là người yêu trong MV hợp tác chung để hỏi thăm như: “Đang làm gì đó người yêu? Gặp nhau xíu cho đỡ nhớ coi”.

Kim Cương nhanh chóng nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình. Họ về chung nhà vào năm 2012. Đến năm 2016, cả hai đón con trai Quốc Minh. Và đến năm 2018, cặp nghệ sĩ mới tổ chức đám cưới.

"Bị bệnh, suýt tàn phế, vợ vẫn ở bên"

Tuy vậy, chuyện tình cảm của cả hai không phải luôn suôn sẻ. Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc kể trong thời gian đầu cả hai gắn bó, anh bị bệnh, sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế.

"Năm 2015, khi đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế, tôi bị thoát vị đĩa đệm. Không thể chịu đựng được những cơn đau, tôi chủ động xin rút khỏi chương trình, tạm ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật. Lúc ấy, Kim Cương luôn bên cạnh để làm chỗ dựa cho tôi", anh nói.

Tinh yeu Ung Hoang Phuc Kim Cuong anh 2

Cả hai kể tật xấu của nhau trên sóng truyền hình. Ảnh: NSX.

Tiếp lời chồng, Kim Cương xúc động nhớ lại phút giây cùng ông xã chiến đấu với bệnh tật: “Quen nhau được 1-2 năm, tôi thấy anh bị đau hoài. Hai vợ chồng cùng nhau đi khắp nơi chữa bệnh. Nhiều khi nhìn anh nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi: Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng tàn phế như thế này sao?”.

Sau đó, Ưng Hoàng Phúc may mắn gặp được vị bác sĩ giỏi. Người này khuyên nam ca sĩ không nên mổ thoát vị đĩa đệm nữa vì anh đã mổ 4 lần. Anh cho hay: "Tôi chữa trị theo sáng chế của bác sĩ và bây giờ, bệnh được trị khỏi".

Cũng trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lần đầu tiết lộ nhiều tật xấu của nhau. Chẳng hạn, cựu người mẫu kể chồng chậm chạp, lề mề.

Nam ca sĩ lại cho biết Kim Cương hung dữ, thường xuyên động tay động chân với chồng. Trên sóng truyền hình, anh còn tái hiện cảnh bị vợ rượt đuổi ở nhà. Ngoài ra, nam ca sĩ còn than bị vợ quản chặt quá mức.

“Vợ quản chặt tới mức tôi không còn cơ hội nào để được làm cho cô ấy ghen. 10 năm rồi tôi bị bít bùng, bít cửa hết”, Ưng Hoàng Phúc hài hước nói.

Dù cả hai có nhiều tật xấu, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bày tỏ vẫn hài lòng về bạn đời. Cả hai cho biết yêu điểm tốt nhưng luôn chấp nhận và thông cảm cho những tật xấu của nhau.

Ý kiến bạn đọc