Kim đưa bốn con tới đêm nhạc của Kanye West

Starlight Thứ 6, 23/07/2021 22:13:40 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Dù đã ly hôn, Kim Kardashian vẫn ủng hộ Kanye West khi cô và các con tham dự sự kiện giới thiệu album mới của rapper tối 22/7.

Kanye West tổ chức buổi tiệc âm nhạc ở sân vận động Mercedes-Benz tại Atlanta để quảng bá album thứ 10 mang tên Donda. Vợ cũ của anh - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - đưa cả bốn người con nhỏ tới đêm nhạc này, gồm: North 8 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 2 tuổi. Em gái của Kim là Khloe Kardashian cũng tham dự và ngồi cạnh cô trong suốt sự kiện.

Kim và Khloe Kardashian tại đêm nhạc của Kanye tối thứ 5.

Kim và Khloe Kardashian tại đêm nhạc của Kanye tối thứ 5.

Kim mặc jumpsuit kín đáo màu đỏ, ton sur ton với trang phục của Kanye West. Rapper 44 tuổi khoác lên người bộ quần áo đỏ và chiếc áo phao dày cùng màu. Kanye trùm kín đầu bằng chiếc mặt nạ vải mà gần đây anh ưa chuộng.

Kim mặc cùng màu với Kanye West.

Kim mặc cùng màu với Kanye West.

Trong khi theo dõi đêm nhạc, ngôi sao truyền hình thực tế 40 tuổi chia sẻ một video quay toàn cảnh sân vận động trên Instagram Story. Kim không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ chồng cũ trong sự kiện quan trọng này, mặc dù album mới của Kanye có những ca khúc viết về nỗi đau hôn nhân đổ vỡ, trong đó có một bài hát Kanye so sánh tổ ấm cũ của họ giống như nhà tù.

Kim luôn cố gắng giữ mối quan hệ thân thiện với Kanye sau khi ly hôn vào đầu năm nay. Thậm chí biết chồng cũ đang theo đuổi siêu mẫu Irina Shayk, Kim vẫn dành những lời tốt đẹp khi nói về anh. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng trước, cô khẳng định sẽ mãi mãi là "fan cứng" của Kanye. "Tôi sẽ mãi mãi là fan trung thành nhất của Kanye", Kim thổ lộ. "Anh ấy là cha của các con tôi nên sẽ luôn là một người thân của tôi".

Kanye West tổ chức sự kiện lớn để quảng bá album mới.

Kanye West tổ chức sự kiện lớn để quảng bá album mới.

Cuối tuần trước, Kim tái ngộ với Kanye đưa các con đi chơi bảo tàng Nghệ thuật Châu Á tại San Francisco. Họ đến sớm trước giờ mở cửa để không gây chú ý. Nguồn tin cho biết, cặp vợ chồng cũ tỏ ra thoải mái khi ở cạnh nhau và giúp bọn trẻ có một buổi đoàn tụ vui vẻ.

Ý kiến bạn đọc