Kim Kardashian hóa thân nữ điệp viên trong phim 'Totally Spies'

Starlight Thứ 3, 19/06/2018 02:33:50 AM Theo Zing

Kim Kardashian tiếp tục diện trang phục giống nhân vật trong phim hoạt hình ''Totally Spies'' để quảng bá các sản phẩm thời trang của chồng là Kanye West.

Vừa qua, nhãn hàng Yeezy tung ra bộ ảnh thời trang với sự xuất hiện của Kim Kardashian trên đường phố. Người đẹp diện thiết kế mới trong bộ sưu tập mùa 8, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Totally Spies.

Trang phục của Kim được kết hợp từ chiếc áo thun sắc xanh cùng mẫu quần legging ôm sát cơ thể. Ngoài ra, đôi boots cao quá gối làm từ chất liệu da lộn cũng trở thành điểm nhấn trên tổng thể. Nhiều tín đồ đã nhận ra sự giống nhau giữa hình ảnh của cô và nữ điệp viên Britney.  

Diện trang phục sắc xanh, Kim Kardashian thể hiện đúng tinh thần của nhân vật Britney trong bộ phim Totally Spies, cùng những hoạt động hàng ngày như đến phòng tập gym hay dạo bước trên phố.

Kim Kardashian hoa than nu diep vien trong phim 'Totally Spies' hinh anh 1
Kim hóa thân thành nữ điệp viên của phim Totally Spies trong loạt ảnh thời trang đường phố. 

Là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng đến xu hướng thời trang thế giới, Kim Kardashian luôn biết cách tận dụng hình ảnh cá nhân để quảng bá những hoạt động kinh doanh của gia đinh.

Chiến lược của Kim Kardashian và Kayne West được xem như phù hợp với thị hiếu của thời đại mới, khi mạng xã hội trở thành công cụ quyền lực, ảnh hưởng trực tiếp tới trào lưu thời trang.

Kim Kardashian được xem như biểu tượng của sức ảnh hưởng đến giới trẻ trong thời đại công nghệ số. Đây trở thành lý do để người đẹp nhận được giải thưởng Influencer Award - Giải thưởng về sức ảnh hưởng đầu tiên của hiệp hội thời trang CFDA năm nay.

Kim Kardashian hoa than nu diep vien trong phim 'Totally Spies' hinh anh 2
Thiết kế mới của Yeezy lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật Britney trong bộ phim Totally Spies.
Ý kiến bạn đọc