Kim thú nhận có mọi thứ nhưng cô đơn bên Kanye West

Starlight Thứ 6, 11/06/2021 21:33:33 PM Theo Ngôi sao

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chia sẻ rằng bao năm qua cô đã nỗ lực và có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu sang với những đứa con ngoan nhưng Kanye West ngày càng cách xa.

Trong tập cuối của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, Kim chia sẻ nhiều hơn về nguyên nhân khiến cô và Kanye West ly hôn. Người đẹp 40 tuổi tâm sự với mẹ, bà Kris Jenner, rằng cô đã cô đơn ra sao trong mối quan hệ với Kanye khi anh bỏ vợ và các con ở Los Angeles để tới Wyoming sống một mình.

"Con từng chưa bao giờ nghĩ mình cô đơn... Con đã luôn nghĩ rằng mình hoàn toàn ổn. Con có thể chỉ cần các con và mặc cho chồng sống ở bang này đến bang khác. Con đã nghĩ chỉ cần mình đi theo anh ấy và tin rằng mọi thứ đơn giản lắm nhưng sau khi bước sang tuổi 40, con chợt nhận ra: 'Không, mình không muốn một người chồng sống ở xa như thế'. Con đã tưởng đây sẽ là khoảng thời gian vợ chồng hợp nhau nhất nhưng thật buồn là không phải vậy. Con không muốn sống nay đây mai đó hoặc ở xa chồng", Kim trải lòng với mẹ đẻ.

Kim cảm thấy cô đơn khi Kanye West thường xuyên xa nhà và thích sống, làm việc ở điền trang miền Tây.

Kim cảm thấy cô đơn khi Kanye West thường xuyên xa nhà và thích sống, làm việc ở điền trang miền Tây.

Kim cũng bày tỏ về những điều cô mong muốn ở một người chồng: "Con muốn một ai đó có thể chia sẻ với con các chương trình truyền hình. Con muốn một người rèn luyện sức khỏe cùng mình mỗi ngày... Những thứ nhỏ bé ấy con không hề có. Con có tất cả những thứ lớn lao, những thứ xa hoa và con đã làm được những điều không tưởng. Con biết ơn những trải nghiệm đó nhưng con nghĩ bây giờ mình đã sẵn sàng cho những thứ nhỏ bé nhưng nhiều ý nghĩa".

Kim cho biết cô đã nỗ lực cả đời và đạt được những gì mình mong đợi, "hơn gấp 10 lần những gì sức người có thể làm được", nhưng giờ đây hạnh phúc vẫn không trọn vẹn. Cô chỉ muốn tìm kiếm những niềm vui thuần khiết, bình dị trong cuộc sống của mình.

Kim và Kanye từng rất hòa hợp và quấn quýt bên nhau trong những năm đầu hôn nhân.

Kim và Kanye từng rất hòa hợp và quấn quýt bên nhau trong những năm đầu hôn nhân.

Bà Kris Jenner cũng cho biết con gái đã không hạnh phúc một thời gian dài và bà rất thương Kim: "Trái tim tôi tan vỡ vì tôi chỉ muốn các con được hạnh phúc. Tôi chỉ mong con bé sống vui vẻ, có một mối quan hệ tốt đẹp. Bốn đứa trẻ của con bé rất xinh xắn, tôi chỉ mong chúng có một gia đình hạnh phúc".

Dù rất buồn và mệt mỏi nhưng Kim nói cô sẽ mạnh mẽ bước tiếp và chuẩn bị đi trị liệu để có thể sống hạnh phúc hơn. Thước phim được quay vào tháng 12 năm ngoái khi Kim đang cân nhắc chuyện ly hôn. Cô nói đã sẵn sàng làm điều đó nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Đến tháng 2 năm nay, Kim Kardashian đã đệ đơn ly dị Kanye West, kết thúc 7 năm chung sống. Nữ doanh nhân tỷ phú hiện dành thời gian bên các con, tập trung vào công việc kinh doanh và ôn thi luật. Kanye West gửi đơn của anh vào tháng 4 và đang bước vào mối quan hệ tình cảm mới với siêu mẫu Irina Shayk.

Ý kiến bạn đọc