Kim trở lại Paris sau lần bị nhóm cướp trói vào nhà tắm

Starlight Thứ 7, 23/06/2018 07:21:12 AM Theo Ngôi sao

Từng phải điều trị tâm lý vì vụ cướp kinh hoàng nhưng cuối cùng người đẹp Mỹ đã quay lại thủ đô Pháp để dự show thời trang.

Kim Kardashian được ông xã Kanye West hộ tống tới xem show Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris ngày 21/5. Cặp sao diện đồ phong cách với tông màu xanh và xám.

Kim Kardashian được ông xã Kanye West hộ tống tới xem show Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris ngày 21/6. Cặp sao diện đồ phong cách với tông màu xanh và xám.

Sự xuất hiện của Kim gây chú ý mạnh mẽ với truyền thông và người hâm mộ ở Pháp bởi đây là lần đầu tiên cô trở lại sau 2 năm bị cướp tấn công. Tháng 10/2016, trong khi đến dự tuần lễ thời trang, Kim đã bị một nhóm cướp đột nhập vào phòng khách sạn, gí súng vào đầu và trói cô trong nhà tắm. Chúng cuỗm hết trang sức và ví tiền, điện thoại của người đẹp với tổng giá trị khoảng 10 triệu USD. Quá hoảng loạn, Kim được đưa về Mỹ ngay lập tức và phải mất một thời gian dài điều trị tâm lý cô mới vượt qua cú sốc này.

Sự xuất hiện của Kim gây chú ý mạnh mẽ với truyền thông và người hâm mộ ở Pháp bởi đây là lần đầu tiên cô trở lại sau 2 năm bị cướp tấn công. Tháng 10/2016, trong khi đến dự tuần lễ thời trang, Kim đã bị một nhóm cướp đột nhập vào phòng khách sạn, chĩa súng vào đầu và trói trong nhà tắm. Chúng cuỗm hết trang sức và ví tiền, điện thoại của người đẹp với tổng giá trị khoảng 10 triệu USD. Quá hoảng loạn, Kim được đưa về Mỹ ngay lập tức và phải mất một thời gian dài điều trị tâm lý mới vượt qua cú sốc này.

Năm ngoái, Kim từng nói rằng cô sẽ không dám tới Paris trong vài năm tới: Tôi không muốn đi tới đó sớm, có thể sẽ mất chừng 5, 6, 7 hoặc 10 năm nữa. Tuy nhiên bà mẹ ba con đã bất ngờ trở lại đây hôm thứ 5 cùng Kanye và cô em út Kylie Jenner.

Năm ngoái, Kim từng nói rằng cô sẽ không dám tới Paris trong vài năm tới: "Tôi không muốn đi tới đó sớm, có thể sẽ mất chừng 5, 6, 7 hoặc 10 năm nữa". Tuy nhiên bà mẹ ba con đã bất ngờ trở lại đây hôm thứ năm cùng Kanye và cô em út Kylie Jenner.

Kim có rất nhiều người hâm mộ tại Pháp. Mỗi khi tới kinh đô ánh sáng, cô đều bị các fan bao vây tứ phía.

Kim có rất nhiều người hâm mộ tại Pháp. Mỗi khi tới kinh đô ánh sáng, cô đều bị các fan bao vây tứ phía.

Tuy lo sợ về an ninh nhưng Kim rất thân thiện và gần gũi với các fan.

Tuy lo sợ về an ninh nhưng Kim rất thân thiện và gần gũi với các fan.

Trước đây, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cũng từng bị một fan cuồng lao đến ôm khi đi dự show thời trang. Sau những sự cố này, cô đã phải thuê thêm nhiều vệ sĩ tinh nhuệ để bảo vệ mình và gia đình.

Trước đây, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cũng từng bị một fan cuồng lao đến ôm khi đi dự show thời trang. Sau những sự cố này, cô đã phải thuê thêm nhiều vệ sĩ tinh nhuệ để bảo vệ mình và gia đình.

Ý kiến bạn đọc