Kourtney Kardashian uống collagen và giấm táo mỗi ngày để duy trì sắc vóc

Làm đẹp Thứ 4, 08/08/2018 20:24:12 PM Theo The Sun

Bữa sáng của Kourtney Kardashian thường là một bát cháo ngũ cốc nguyên cám ăn kèm phấn hoa.

Là chị cả nhưng cũng là thành viên lùn nhất trong nhà Kardashian, Kourtney chỉ cao 152 cm. Ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ cân nặng của mình vào thời điểm hiện tại là khoảng 44 kg và thú nhận chỉ nặng hơn cậu con trai Mason (8 tuổi) 16 kg. 

Dù có chiều cao khiêm tốn nhất nhà nhưng vóc dáng của chị cả Kourtney không hề thua kém các em.

Dù có chiều cao khiêm tốn nhất nhà nhưng vóc dáng của chị cả Kourtney không hề thua kém các em.

Cận kề tuổi 40 và đã trải qua ba lần sinh nở nhưng Kourtney vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng, không thua kém các em gái mình là mấy. Cô chỉ ăn thực phẩm hữu cơ, nói không với đồ ăn nhanh, hạn chế tối đa thực phẩm chứa gluten, thịt đỏ, đường, chế phẩm từ sữa. Giống với nhiều sao Hollywood như Victoria Beckham, Jennifer Aniston... Kourtney có thói quen uống giấm táo 2 lần mỗi ngày. Giấm táo được cho là có khả năng hạn chế cảm giác thèm ngọt, hỗ trợ giảm cân và tốt cho tim mạch.  

Kourtney hạn chế ăn tinh bột, thịt đỏ và đồ ngọt.

Kourtney hạn chế ăn tinh bột, thịt đỏ và đồ ngọt.

Thông thường, mỗi ngày của chị cả nhà Kardashian sẽ bắt đầu bằng việc uống collagen, khoảng 20 phút sau đó cô sẽ uống một cốc nước lọc pha với một thìa giấm táo. Trước khi thể dục buổi sáng, cô thường ăn bánh pudding làm từ quả bơ, sữa hạt và mật ong Manuka. Sau khi vận động, Kourtney ăn một bát cháo ngũ cốc nguyên cám cùng chút phấn hoa (bee pollen) hoặc hạt chia. Bữa trưa của bà mẹ nổi tiếng chủ yếu là salad ăn kèm cá hồi hoặc ức gà. Trước khi ăn tối, cô sẽ uống thêm một cốc nước lọc pha với giấm táo sau đó dùng súp rau củ với các thành phần chủ yếu là măng tây, khoai lang hoặc củ cải đường. Thỉnh thoảng, người đẹp sẽ tráng miệng với một cốc pudding matcha kèm hạt chia. Đồ ăn vặt trong ngày của cô đa phần là hoa quả tươi, hạt hạnh nhân...

Advertisement
 

 

 
 
Bà mẹ ba con đọ dáng cùng cô em út Kylie Jenner. 

Bà mẹ ba con đọ dáng cùng cô em út Kylie Jenner. 

Kourtney từng tiến hành detox cho cơ thể trong suốt 3 tháng vào mùa hè năm 2017. Phương pháp này chỉ cho phép cô bổ sung một lượng nhỏ protein và chất xơ, phần lớn là uống nước suốt cả ngày. "Trong những ngày này tôi phải cố làm cho mình bận rộn, nếu ở nhà tôi sẽ tránh xa khu vực bếp. Kiểu detox này thực sự rất khó khăn", Kourtney chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, Kourtney còn cố gắng duy trì từ 5 - 6 buổi tập gym mỗi tuần. Cô thường xuyên tập luyện cùng em gái Khloe. Các bài tập quen thuộc của Kourtney bao gồm squat, plank, đá chân sau với dây kháng lực... Khi đi du lịch, người đẹp sinh năm 1979 sẽ giữ dáng bằng cách tích cực đi bộ, chống đẩy, squat với ghế...

Ý kiến bạn đọc