Là con nhà giàu nhưng Brooklyn Beckham đi giày rách, bị chê nhếch nhác

Thời trang Thứ 3, 17/09/2019 23:51:02 PM Theo Zing

Con trai David Beckham mới đây đăng ảnh đôi giày Vans đen rách rưới, khiến anh nhận nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.

Mới đây, con trai cầu thủ David Beckham gây tranh cãi khi chia sẻ về đôi sneakers yêu thích trên mạng xã hội. Cụ thể, Brooklyn mang đôi giày rách phần mũi xuống phố và còn đăng tải khoảnh khắc này tại story Instagram. 

Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, anh bị chỉ trích về sự cẩu thả, nhếch nhác, không quan tâm đến hình ảnh của mình, thiếu tôn trọng người hâm mộ. Khán giả còn cho rằng bản thân là con trai nhà thiết kế danh giá và cựu cầu thủ nổi tiếng, nhưng Brooklyn không chăm chút vẻ ngoài, mang một đôi giày rách kém tinh tế.

Nhiều người để lại bình luận: "Không thể hiểu vì sao Brooklyn lại có thể mang một đôi giày rách như thế ra phố. Dù gì cũng là con trai lớn của nhà thiết kế danh giá nhất nước Anh mà lại hành xử thế này. Đáng xấu hổ".

"Không biết bà Beck sẽ nghĩ thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của con trai mình?" - tài khoản Iratxehoran bày tỏ bức xúc. 

La con nha giau nhung Brooklyn Beckham di giay rach, bi che nhech nhac hinh anh 1

La con nha giau nhung Brooklyn Beckham di giay rach, bi che nhech nhac hinh anh 2

La con nha giau nhung Brooklyn Beckham di giay rach, bi che nhech nhac hinh anh 3
Đôi giày rách phần mũi được Brooklyn Beckham chia sẻ trên mạng xã hội và hình ảnh những lần anh diện sneakers bẩn xuất hiện cùng bạn gái.


Trước đó, Brooklyn Beckham  từng nhiều lần bị chê bai vì phong cách thời trang luộm thuộm khi xuất hiện trước công chúng.

Vào ngày 14/7, anh và bạn gái Hana Cross tới xem trận chung kết giải quần vợt Wimbledon 2019. Hai người mặc trang phục cùng tông màu. 

Dù cùng chọn đồ màu beige, Brooklyn trông lôi thôi, già nua, trái ngược với vẻ ngoài sành điệu của người yêu. Cậu cả nhà Beckham còn không cạo râu, tóc để dài rườm rà.

Không ít người cho rằng ngoại hình luộm thuộm, thiếu chỉn chu khiến anh trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Trong suốt quãng đường di chuyển vào sân đấu quần vợt, con trai cầu thủ David Beckham luôn giữ dáng đi gù lưng, đầu chúi về phía trước cùng hành động chỉnh sửa trang phục khó hiểu.

La con nha giau nhung Brooklyn Beckham di giay rach, bi che nhech nhac hinh anh 4
Bộ trang phục và hành động khó hiểu của Brooklyn Beckham bị nhiều khán giả chỉ trích. 
Ý kiến bạn đọc