Lệ Nam loay hoay trong thử thách đầu tiên tại The Face

Thời trang Thứ 2, 04/06/2018 06:55:10 AM Theo Ngôi sao

Chị gái Nam Em gây bất ngờ khi góp mặt tại vòng sơ tuyển cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu.

Hai ngày casting The Face tại TP HCM đã thu hút sự quan tâm của dàn chân dài chuyên nghiệp. Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh) cũng là một trong những gương mặt quen thuộc.

Hai ngày casting 'The Face' tại TP HCM đã thu hút rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp đến đăng ký. Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh) là một trong những gương mặt quen thuộc.

Ở mùa giải năm ngoái, Lệ Nam cũng từng đăng ký dự thi, tuy nhiên sau khi tham gia vòng sơ khảo cô chủ động xin rút lui vì lý do cá nhân.

Tại chương trình 'Gương mặt thương hiệu 2017', chị gái song sinh của Nam Em cũng từng là thí sinh tham gia, tuy nhiên sau khi xuất hiện ở vòng sơ khảo cô chủ động xin rút lui vì lý do cá nhân.

Sau khi tham gia khá nhiều cuộc thi người mẫu, người đẹp với quy mô nhỏ, Lệ Nam quyết định tìm vận may mới tại The Face 2018.

Sau khi tham gia khá nhiều cuộc thi người mẫu, người đẹp với quy mô nhỏ, Lệ Nam quyết định tìm vận may mới tại 'The Face 2018'.

Loay hoay và bối rối trong thử thách, Lệ Nam đã không thể kìm nén được cảm xúc. Khi ban cố vấn hỏi về những khó khăn, Lệ Nam chia sẻ: Em đang loay hoay thoát khỏi cái bóng của Nam Em và quên mất là phải tìm lại chính mình.

Trong thử thách chụp mặt mộc, Lệ Nam khá loay hoay và bối rối về phần tạo dáng, cô đã không thể kìm nén được cảm xúc. Khi ban cố vấn hỏi về những khó khăn, Lệ Nam chia sẻ: 'Em đang loay hoay thoát khỏi cái bóng của Nam Em và quên mất là phải tìm lại chính mình'.

Trước cái bóng quá lớn của Nam Em, Lệ Nam đã gặp không ít những áp lực, nhưng đây cũng chính là cơ hội để thí sinh này cho ban giám khảo thấy được sự bản lĩnh, bởi chỉ có như thế bạn mới xứng đáng trở thành gương mặt thương hiệu.

Trước cái bóng quá lớn của Nam Em, Lệ Nam đã gặp không ít những áp lực, nhưng đây cũng chính là cơ hội để thí sinh này cho ban giám khảo thấy được năng lực của bản thân.

 
 
 
Trong bảng danh sách nam, thí sinh giành được sự quan tâm của 3 vị huấn luyện viên là nhà thiết kế Trương Thanh Long. Anh ghi điểm tuyệt đối tại vòng sơ khảo nhờ có khuôn mặt góc cạnh đậm vẻ đẹp điện ảnh, thân hình cân đối và lối diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính.

Trong bảng nam, thí sinh giành được sự quan tâm của 3 vị huấn luyện viên là nhà thiết kế Trương Thanh Long. Anh ghi điểm tuyệt đối tại vòng sơ khảo nhờ có khuôn mặt góc cạnh đậm vẻ đẹp điện ảnh, thân hình cân đối và lối diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính.

Chương trình năm nay xuất hiện khá nhiều mỹ nam, nam vương đến đăng ký dự thi. Một trong số đó là người mẫu Lương Giang Huy.

Chương trình năm nay xuất hiện khá nhiều mỹ nam, nam vương đến đăng ký dự thi. Một trong số đó là người mẫu Lương Giang Huy.

Sau một thời gian vắng bóng, người mẫu Nguyễn Thị Lắm trở lại làng mẫu bằng cách tham gia casting The Face.

Sau một thời gian vắng bóng, người mẫu Nguyễn Thị Lắm trở lại làng mẫu bằng cách tham gia casting 'The Face'.

Sau hai ngày làm việc cật lực, 3 huấn luyện viên là Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm các ứng viên sáng giá. Chương trình casting khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 5/6 và ngày 6/6.

Sau hai ngày làm việc tại TP HCM, 3 huấn luyện viên là Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm các ứng viên sáng giá. Vòng casting khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 5/6 và 6/6.

Ý kiến bạn đọc