Loạt đồ hiệu của Soobin trong MV mới

Thời trang Thứ 3, 24/11/2020 23:22:13 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Soobin đầu tư loạt đồ hiệu đắt tiền khi thực hiện MV 'Trò chơi', vừa ra mắt hôm 21/11.

Trong phân đoạn đầu tiên, Soobin diện áo Peter Do Leather Blazer với giá trị 3,600USD (khoảng 83 triệu đồng), giày Celine Boots hơn 23 triệu đồng và quần Saint Laurent Leather Pants với trị giá gần 46 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc kính Gentle Monster X Kris Wu phiên bản trong suốt với giá gần 10 triệu đồng cũng được Soobin diện trong set này.

Trong phân đoạn đầu tiên, Soobin diện áo Peter Do Leather Blazer với giá trị 3.600 USD (khoảng 83 triệu đồng), giày Celine Boots hơn 23 triệu đồng và quần Saint Laurent Leather Pants gần 46 triệu đồng.

Ngoài ra, chiếc kính Gentle Monster x Kris Wu phiên bản trong suốt với giá gần 10 triệu đồng cũng được Soobin diện trong set này.

Ngoài ra, chiếc kính Gentle Monster x Kris Wu phiên bản trong suốt với giá gần 10 triệu đồng cũng được Soobin đeo trong set này.

Hay ở set quay nhảy hiện đại cùng các dancer nữ, nam ca sĩ cùng stylist chọn cho mình chiếc áo sơ mi của nhà mốt Sankuanz Western với trị giá 16 triệu đồng. Bên cạnh đó, Soobin cũng chọn luôn đôi DSQUARED2 Arizona Boot khoảng 22 triệu đồng để mix & match cùng set đồ thanh lịch. Đặc biệt, chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41 với giá trị hơn 300 triệu đồng cũng được nam ca sĩ lựa chọn phối cùng các outfit trong MV.

Ở một set quay khác, Soobin cùng stylist chọn áo sơmi của nhà mốt Sankuanz Western khoảng 16 triệu đồng, đi kèm là giày Dsquared2 Arizona giá 22 triệu đồng để mix & match.

Đắt giá nhất trong loạt phụ kiện phải kể đến đồng hồ Rolex Datejust 41, ước tính hơn 300 triệu đồng.

Đắt giá nhất trong loạt phụ kiện phải kể đến đồng hồ Rolex Datejust 41, ước tính hơn 300 triệu đồng.

Tại phân cảnh trong xe ô tô cùng 2 mẫu Tây, Soobin cũng cho thấy chất ngông của một quý ông bất cần với thần thái sang chảnh không tưởng. Set đồ tuxedo được anh chàng đặt may riêng phối cùng chiếc kính Gentle Monster X Kris Wu phiên bản màu đen gần 6 triệu đồng trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.

Tại phân cảnh trong xe ôtô cùng hai mẫu Tây, Soobin thể hiện chất ngông của một quý ông bất cần với bộ trang phục tuxedo. Anh tiếp tục phối chiếc kính Gentle Monster X Kris Wu phiên bản màu đen gần 6 triệu đồng mang đến sự đồng điệu.

Ở set quay dưới nước, Soobin chọn cho mình chiếc áo Iceberg đến từ thương hiệu Ambush có giá hơn 18 triệu đồng. Ngoài ra, trong cảnh quay cùng các vũ công đương đại, nam ca sĩ và stylist chọn luôn cả cây Rick Owens vô cùng thời thượng với trị giá hơn 34 triệu đồng. Đây là 1 trong những set đồ của thương hiệu Rick Owens được tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Ở set quay dưới nước, Soobin mặc áo Iceberg đến từ thương hiệu Ambush có giá hơn 18 triệu đồng.

Nguyên cây Rick

Nguyên cây Rick Owens giá 34 triệu đồng được Soobin đầu tư trong một cảnh ngắn trong MV. Đây là set đồ được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích gần đây.

Trong phân cảnh nhảy solo dưới màn mưa, ngoài vẻ thần thái và độ ngông, bộ outfit mà anh mặc trong set này cũng là điểm cộng được khán giả hết lời khen ngợi. Chiếc T-shirt Feng Cheng Wang chỉ hơn 6 triệu đồng mix cùng quần Heliot Emil khoảng 14 triệu đồng nhưng vô cùng hiệu quả, làm tôn lên body săn chắc của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, đôi sneakers đến từ thương hiệu Givenchy với giá gần 23 triệu đồng được phối cùng cả set đồ siêu ngầu cũng khiến các chị em xỉu lên xỉu xuống.

Trong phân cảnh nhảy solo dưới màn mưa, set đồ của Soobin được khen ngợi, gồm: T-shirt Feng Cheng Wang, quần Heliot Emil, sneakers Givenchy với tổng giá 43 triệu đồng.

Có thể thấy, trong lần trở lại này, Soobin đã dồn hết tâm sức đầu tư cả phần nghe lẫn phần nhìn để mang lại cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Theo đó, Trò Chơi là single đầu tiên trong EP The Playah - dự án được đầu tư nhiều nhất tính tới thời điểm hiện đại của SOOBIN và SpaceSpeakers. MV của ca khúc này đánh dấu sự trở lại của SOOBIN trong hình ảnh mới đầy trưởng thành, nam tính và phóng khoáng. Hiện tại, MV đã đạt gần 1 triệu lượt xem sau 21 giờ phát hành, lọt top 16 trending YouTube.

Trò chơi là MV đầu tiên trong dự án The Playah EP, đánh dấu sự trở lại của Soobin. MV từng đứng vị trí top 11 thịnh hành trên YouTube, đạt 2,5 triệu lượt xem sau gần ba ngày phát hành.

Ý kiến bạn đọc