Loạt mỹ nhân Việt chuộng màu hồng

Thời trang Thứ 6, 29/11/2019 09:10:41 AM Theo VNE

Thanh Hằng, Diễm My 9x, Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn... thích mix trang phục, phụ kiện và điện thoại cùng tông hồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ loạt ảnh mới theo phong cách streetstyle. Nhiều khán giả khen cô phối đồ cá tính, ton-sur-ton hồng như gu mặc của các du học sinh. Cô mix mũ nồi (mũ beret) hồng với "cây" jogger và hoàn thiện phong cách với chiếc điện thoại cùng tông hồng. Người đẹp bật mí nguồn cảm hứng của set đồ này lấy từ màu sắc bắt mắt của chiếc Samsung Galaxy Note10.

Loạt sao nữ

Cách phối của Quỳnh Anh Shyn tạo điểm nhấn cho sắc hồng. Nhiều khán giả trẻ nói phong cách này thay đổi quan niệm "hồng là nữ tính" của họ.

Ngược lại với với Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuống phố trang phục đen năng động: áo tank top và quần ống rộng. Cô nhấn nhá túi đeo vai trắng sữa và điện thoại  bản cùng chiếc điện thoại màu hồng. Cô cho biết chiếc smartphone này là "bạn thân", sánh vai mọi lúc mọi nơi.

"Rất nhiều người nhìn tôi và khen nữ tính, vẻ ngoài thanh thoát. Tôi cứ tưởng nói mình nên ngượng ngùng, ai ngờ họ khen điện thoại. 'Cô bạn' này giúp tôi quán xuyến và xử lý nhanh công việc nên cả hai vẫn gắn bó đến giờ", Lan Ngọc nói thêm.

Loạt mỹ nhân Việt chuộng phối đồ màu hồng - 1

Fan nhận xét Lan Ngọc hợp với phong cách năng động.

Người mẫu, diễn viên Thanh Hằng cũng biến hóa phong cách thời trang với màu hồng. Trong video được quay bằng viếc điện thoại màu hồng yêu thích, cô diện đầm bất đối xứng vai hồng cánh sen, trổ tài trang điểm, chọn phụ kiện bằng ứng dụng hình ảnh. Cô cho biết: "Vài nét vẽ có ngay mọi thứ đồ làm đẹp từ bảng phấn trang điểm, gương soi hay phụ kiện để mix-match với trang phục".

Chiếc điện thoại màu hồng cũng được nhiều nghệ sĩ nữ chọn là "trợ lý đa năng". Diễm My 9x cho biết tông hồng của smartphone dễ phối với nhiều trang phục, từ phong cách cá tính, dịu dàng cho đến thể thao. Người đẹp ghi chú lại những việc cần làm và bật chế độ nhắc nhở khi quên. Phương Ly thì lưu trữ toàn bộ video và hình ảnh. Người mẫu ảnh Mai Anh ví điện thoại hồng của mình như chuyên viên trang điểm, thường chọn chế độ phủ nhanh lớp make-up để hình ảnh thêm sinh động.

Diễm My 9x dùng S Pen vừa để ghi ché,p vừa để chụp ảnh. Còn Phương Ly chọn chế độ trang điểm khi chụp ảnh để lên hình đẹp hơn.

Diễm My 9x dùng S Pen vừa để ghi chép vừa để chụp ảnh, còn Phương Ly lưu trữ hình ảnh đẹp để thi thoảng khoe với fan.

Ý kiến bạn đọc