Mặc đẹp với màu trung tính

Thời trang Chủ nhật, 25/07/2021 22:15:01 PM Theo Ngôi sao

Áo ba lỗ, quần ống đứng, quần short màu trung tính vừa mang lại sự trang nhã vừa tôn nét trẻ trung cho phái đẹp.

Áo ba lỗ là hot trend ở mùa hè năm nay, ngoài cách mix đồ tôn nét sexy với trang phục hoa văn rực rỡ, phái đẹp còn có thể mang lại sự thanh lịch với cách phối quần âu, quần lưng cao màu trung tính.

Street style mùa hè cho các bạn gái chuộng màu đơn sắc và không thích phối quá nhiều hoa văn cho trang phục. Blazer dáng lửng được mix đồng điệu với quần short jeans lưng cao và phụ kiện giày thể thao, túi xách tay.

Suit cắt may trên vải linen vẫn là trang phục được phái đẹp yêu thích trong mùa nắng. Để hình ảnh của bản thân thêm cuốn hút, các nàng có thể tham khảo cách mix kiểu áo crop-top thịnh hành ở mùa hè 2021.

Vẫn là công thức phối màu trắng đi cùng các tông màu trung tính cơ bản, áo thun basic vẫn có thể sử dụng cùng quần âu để mang tới set đồ thoải mái và năng động.

Váy sát nách, dáng rộng thiết kế trên chất liệu thân thiện môi trường có thể mix cùng các mẫu sandal hợp trend để mang lại set đồ mùa hè cho các cô gái.

Những cô nàng thích thể hiện sự tự do và phá cách có thể tham khảo nhiều mẫu sơ mi dáng rộng, sơ mi biến tấu đa dạng khi xuống phố.

Quần ống đứng với nhiều kiểu dáng đa dạng là món đồ dễ 'hack' chiều cao và đang được ưa chuộng. Những nàng đỏm dáng có thể sử dụng trang phục này cùng sơ mi cách điệu, áo thun dáng suông và thậm chí cả các mẫu ba lỗ, hai dây sexy.

Quần âu xếp ly mang nét chỉn chu được mix ngẫu hứng cùng kiểu áo ba lỗ mang hơi hướng phong cách thể thao. Hai trang phục trái ngược về style vẫn tạo nên nét hài hoà cho tổng thể khi khéo phối màu đồng điệu.

Ý kiến bạn đọc