Mai 'Thỏ' hay khóc và quát chồng khi mang bầu lần hai

Gia đình Thứ 7, 05/01/2019 14:38:10 PM Theo Ngôi sao

Cựu hotgirl thấy mình dễ xúc động, mau nước mắt và thỉnh thoảng cáu gắt khiến những người xung quanh phải 'chịu trận'.

[Caption]h

Mang bầu những tháng cuối, Nữ hoàng nhan sắc 2018 Ngọc Mai biểu lộ niềm hạnh phúc qua từng góc ảnh. Ở tháng thứ 8 thai kỳ, cô tăng 11 kg, duy trì tác phong nhanh nhẹn và vóc dáng thon gọn. Được nhận xét mang thai đẹp và khỏe mạnh, Mai Thỏ vẫn thú nhận cô gặp một số vấn đề về tâm lý khi làm mẹ lần hai.

'Dù tâm trạng vui mừng, háo hức chờ đón con trai ra đời, thỉnh thoảng tôi vẫn buồn vu vơ, dễ khóc và nổi giận vô cớ với chồng', Mai chia sẻ.

[Caption]k

Ở lần mang thai này, Mai Thỏ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt so với lần mang bầu con gái. Cô nghén nhiều hơn và kéo dài hơn, liên tục nôn ói, ăn kém cho đến tháng thứ 4. 

[Caption]k

Từ tháng thứ 6, bà mẹ hai con bị đau lưng, hông và chân tới mức không ngủ được. Dù bụng bầu nhỏ gọn, cô vẫn gặp khó khăn khi đi lại vì cơ thể tê mỏi. Mai Thỏ chia sẻ, dù mang bầu hai lần, đùi, mông và bụng của cô không bị xệ hay rạn da. Bí quyết nằm ở việc Mai chăm bôi dầu dừa lên các vùng da nhạy cảm trước khi đi ngủ để tăng độ đàn hồi cho da, bắt đầu từ khi mang bầu một tháng.

[Caption]k

Cựu hotgirl không áp dụng thực đơn nào cụ thể trong hai lần mang thai mà chủ yếu ăn theo nhu cầu, hạn chế tinh bột, bổ sung rau xanh, thịt và hải sản. Tùy theo mỗi giai đoạn, cô uống thêm vitamin tổng hợp, DHA, sắt và canxi để có nguồn dưỡng chất dồi dào cho bé. Không ăn quá nhiều hay nhồi nhét nên Mai duy trì vóc dáng thon gọn mà em bé vẫn khỏe mạnh.

[Caption]k

Cô khoe con trai phát triển đúng lộ trình, được bác sĩ nhận xét tăng trưởng đủ tiêu chuẩn. Cựu hotgirl từng được biết đến với hình ảnh nóng bỏng đắn đo rất nhiều trước khi quyết định thực hiện bộ ảnh bầu táo bạo. Được ông xã động viên 'phụ nữ đẹp nhất khi thực hiện thiên chức làm mẹ' nên Mai 'đánh bạo' thực hiện.

[Caption]k

Cô nhắn nhủ: cơ thể mũm mĩm, bụng bầu to tròn cũng tạo nên sự quyến rũ chẳng kém những đường cong gợi cảm.

Ý kiến bạn đọc