Mẫu bikini siêu nhỏ, bị chê trông như khẩu trang vẫn cháy hàng

Thời trang Thứ 3, 30/06/2020 23:33:41 PM Theo Zing

Dù bắt kịp xu hướng đồ bơi siêu nhỏ, mẫu bikini mới của ASOS vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi về thiết kế.

Xu hướng trang phục áo tắm siêu nhỏ bất ngờ trở lại trong mùa hè năm nay khi nhiều ngôi sao tích cực lăng xê. Cặp chị em Kendall, Kylie Jenner hay chân dài Bella Hadid và Kaia Gerber thường xuyên đăng tải các bức hình diện thiết kế này lên trang cá nhân.

Nắm bắt cơ hội đó, nhiều hãng thời trang tận dụng để tung ra nhiều mẫu bikini siêu nhỏ bắt mắt và quyến rũ, trong đó có cả những trang bán lẻ trực tuyến.

Mới đây, hãng thời trang ASOS cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi đăng tải kiểu đồ bơi siêu nhỏ lên trang web. Tuy nhiên, thiết kế này ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Với thiết kế độc đáo, thậm chí có phần hơi đơn giản, nhiều người cho rằng mẫu đồ bơi của ASOS không khác gì những chiếc khẩu trang. Một số người dùng lại không thể nhịn cười ngay khi vừa nhìn thấy bức ảnh trên mạng.

"Sao tôi lại khóc vì bức ảnh này nhỉ? Vì nó buồn cười quá chăng?", một tài khoản bình luận.

Sau khi đăng tải, bài đăng của ASOS nhận được hơn 1.500 lượt thích và hàng nghìn lời bình luận hài hước về mẫu bikini siêu nhỏ của hãng.

Bị chế giễu và bình phẩm tràn lan trên mạng nhưng mẫu bikini này vẫn nhanh chóng cháy hàng trên trang web của ASOS. Dù là vô tình hay hữu ý, có thể nói thiết kế đồ bơi siêu nhỏ đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và thuyết phục khách hàng chi tiền từ đó.

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của ASOS trở thành chủ đề bàn tán trong cộng mạng. Năm 2019, thương hiệu này từng vấp phải làn sóng phản đối dữ dội khi tung ra mẫu áo quây và crop top cho nam. Với mức giá 15 bảng Anh, 2 sản phẩm này bị dân mạng cho là quá nữ tính.

bikini khau trang anh 5

ASOS từng bị chỉ trích khi tung ra mẫu áo crop top cho nam.

ASOS là thương hiệu nước Anh đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang online. Tên của hãng xuất phát từ cụm từ As Seen On Screen (tạm dịch là: Giống y trên hình). Với tuyên ngôn thương hiệu nằm ở chính cái tên, ASOS muốn khẳng định chất lượng quần áo của hãng sẽ chẳng khác gì với những thứ mua ở tận cửa hàng.

Ý kiến bạn đọc