Gia đình Thứ 5, 14/10/2021 22:39:30 PM A.D
MC Minh Trang không sắm đồ theo phong trào, ưu tiên trang phục tối giản của Canifa, chất liệu thân thiện môi trường.
Là mẹ của bốn con, MC Minh Trang phấn đấu dành mọi thứ tốt đẹp, an toàn nhất cho người thân. Dịch kéo dài ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế và thay đổi thói quen chi tiêu thường nhật của cô. Nữ MC học cách quản lý tài chính, vạch kế hoạch tiêu dùng thông minh cho gia đình, tiết kiệm nhưng phù hợp với các con.
Cô hình thành thói quen chỉ sắm những món đồ thật sự cần thiết, có tính ứng dụng cao, không mua theo phong trào dù giá rẻ. Cô ưu tiên nhu yếu phẩm hàng ngày và chọn các sản phẩm chất liệu thân thiện với môi trường, từ nội thất, đồ gia dụng đến trang phục... "Tôi hướng các thành viên gia đình học cách 'tiêu dùng xanh', nâng cao ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường. Nhiều năm nay, tôi chỉ chọn những đồ dùng cơ bản, thực sự dùng đến để dần chuyển về lối sống xanh", cô nói.
Theo cô, tận dụng các chương trình khuyến mãi cũng là một trong những cách giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các gia đình cần xem kỹ thời hạn sử dụng, thành phần, chất liệu các sản phẩm tặng kèm, giảm giá để tránh những rủi ro không đáng có.
Cô cũng hưởng ứng chiến dịch "nhẹ gánh" chi tiêu "Giá tốt Canifa – Niềm vui giá trị" vì có nhiều sản phẩm giá phải chăng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cho cả gia đình. MC gợi ý phụ huynh chọn áo phông chất liệu Cotton USA hay các sản phẩm mặc nhà đạt chứng chỉ OEKO-Tex -100. Xem chi tiết tại đây.
"Nhiều người có tâm lý mua đồ rẻ mà ít quan tâm chất lượng. Thói quen này nên bỏ vì lâu dần gây tổn hại về sức khỏe. Thay vào đó, nên đầu tư sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín và được nhiều người ưa chuộng để sử dụng lâu dài", cô nói. Tôi thường ưu tiên sản phẩm bốn mùa và phụ kiện thiết yếu dành cho mọi lứa tuổi như: áo phông, nỉ, len, khoác gió, đồ mặc nhà... Giá sản phẩm Canifa linh hoạt từ 74.500 đồng, 149.000 đồng và 199.000 đồng... góp phần giúp tôi tiết kiệm chi phí", cô nói.
Minh Trang cho rằng chiến dịch "Giá tốt Canifa - Niềm vui giá trị" phù hợp với cuộc sống bình thường mới, dành cho các gia đình theo đuổi lối sống xanh và chi tiêu thông minh. Sản phẩm được thiết kế riêng, đáp ứng nhu cầu giá, chất lượng bền đẹp, mẫu mã bắt mắt và đa dạng với mọi lứa tuổi. Cô bày tỏ: "Tôi sẽ giới thiệu với bạn bè,, người thân chiến dịch với thông điệp: ‘Tôn vinh giá trị thật, tận hưởng trọn vẹn và trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Canifa".
Đại diện Canifa cho biết nhiều năm nay thương hiệu luôn chú trọng sức khỏe người tiêu dùng và tác động môi trường của sản phẩm dệt may. Thương hiệu giữ tiêu chí sản xuất sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng để giữ không gian sống trong lành.
Chúng tôi hy vọng mang đến niềm vui giá trị tới người tiêu dùng qua trải nghiệm mua sắm loạt trang phục, phụ kiện mùa Thu Đông tại website và ứng dụng Canifa", đại diện thương hiệu nói thêm.
Tin cùng mục Gia đình
Tin mới nhất