MC Nguyễn Hồng Nhung diện áo dài Cao Minh Tiến

Thời trang Thứ 5, 08/04/2021 23:25:58 PM Theo Ngôi sao

MC Nguyễn Hồng Nhung nền nã trong các thiết kế áo dài chất liệu sợi gai và lụa Bảo Lộc do Cao Minh Tiến thực hiện.

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến với vai trò MC của các chương trình Cà phê sáng với VTV3, Điều ước thứ 7, Bây giờ và ở đây... Cô từng nhiều lần lọt danh sách MC ấn tượng của VTV. Ở đời thường, cô đường nhiều người yêu thích bởi gu thời trang thanh lịch, nữ tính.

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến với vai trò MC của các chương trình 'Cà phê sáng với VTV3', 'Điều ước thứ 7', 'Bây giờ và ở đây'... Cô từng nhiều lần lọt vào danh sách MC ấn tượng của VTV. Ở đời thường, cô được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang thanh lịch, nữ tính.

Nữ MC yêu thích sáo dài cách điệu may từ chất liệu truyền thống do Cao Minh Tiến thiết kế. Sợi gai mang đến cảm giác thoáng mát, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

Nữ MC yêu thích áo dài cách điệu may từ chất liệu truyền thống do Cao Minh Tiến thiết kế. Sợi gai mang đến cảm giác thoáng mát, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

Bộ sưu tập có ba màu chủ đạo đen, đỏ và trắng, từng được Cao Minh Tiến giới thiệu tại sự kiện Áo dài của chúng ta hôm 6/4.

Bộ sưu tập có ba màu chủ đạo đen, đỏ và trắng, từng được Cao Minh Tiến giới thiệu tại sự kiện 'Áo dài của chúng ta' hôm 6/4.

Nguyễn Hồng Nhung tạo ấn tượng bằng cách kết hợp áo dài với cài tóc hình hoa màu đồng điệu. Dáng áo suông giúp nữ MC thoải mái cử động thay vì gò bò trong đường chiết eo bó sát như thiết kế truyền thống.

Nguyễn Hồng Nhung tạo ấn tượng bằng cách kết hợp áo dài với cài tóc hình hoa đồng điệu. Dáng áo suông giúp nữ MC thoải mái cử động thay vì gò bó trong đường chiết eo bó sát như thiết kế truyền thống.

Nguyễn Hồng Nhung khoe vẻ gợi cảm một cách ý nhị với áo dài chất liệu xuyên thấu nhưng dày dặn. Điểm nhấn của trang phục nằm ở bông hoa 3D to bản trước ngực áo cùng chi tiết tua rua gắn ở tay áo.

Nguyễn Hồng Nhung khoe vẻ gợi cảm một cách ý nhị với áo dài chất liệu xuyên thấu nhưng dày dặn. Điểm nhấn của trang phục nằm ở bông hoa 3D to bản trước ngực cùng chi tiết tua rua gắn ở tay áo.

Nhà thiết kế tỉ mỉ tô điểm cho đường viền tà áo bằng chuỗi hạt màu đồng điệu.

Nhà thiết kế tỉ mỉ tô điểm cho đường viền tà áo bằng chuỗi hạt màu đồng điệu.

Ngoài việc sử dụng phom dáng cách điệu, Cao Minh Tiến còn đưa vào tà áo dài kết cấu áo ngũ thân, tứ thân để khơi gợi nét truyền thống.

Ngoài việc sử dụng phom dáng cách điệu, Cao Minh Tiến còn đưa vào tà áo dài kết cấu áo ngũ thân, tứ thân để khơi gợi nét truyền thống.

Tơ lụa Bảo Lộc được Cao Minh Tiến sử dụng trong một số thiết kế được đánh giá là một trong những chất liệu truyền thống có giá trị nhất bởi sự óng mượt, mềm mại.

Tơ lụa Bảo Lộc mà Cao Minh Tiến sử dụng ở một số thiết kế được đánh giá là một trong những chất liệu truyền thống có giá trị nhất bởi sự óng mượt, mềm mại.

Ý kiến bạn đọc