MC Thanh Thanh Huyền đài VTV "đốt mắt" với loạt ảnh áo tắm

Thời trang Thứ 2, 09/07/2018 09:11:53 AM Theo Dân Việt

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, MC Thanh Thanh Huyền không ngần ngại chọn diện những thiết kế bikini ấn tượng, cuốn hút.

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 1

Ở độ tuổi 22, Thanh Huyền cho thấy được nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của mình. Cô nàng sở hữu gương mặt rất khả ái, xinh đẹp và ưa nhìn.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 2

Khi không cười, Thanh Huyền trông quyến rũ, lạnh lùng và toát ra thần thái của một ngôi sao. Còn khi nở nụ cười thì cô nàng lại nhìn rất đáng yêu, thân thiện và dễ gần. Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng “vạn người mê”.
 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 3

Thanh Thanh Huyền sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 84-60-90. Với vóc dáng nóng bỏng, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là khi diện các thiết kế bikini. Những hình ảnh của cô MC thời trang đắt show hiện nay trở thành đề tài được khán giả chú ý.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 4

Thanh Thanh Huyền biến đổi da dạng trong những mẫu áo tắm khác nhau, từ "bánh bèo" tới nhún bèo tay dơi tới liền thân, che khuyết điểm.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 5

Với áo tắm 2 mảnh, bạn có thể mix cùng áo khoác kimono cùng tông màu, với chất liệu vải mỏng, thoáng mát cho người mặc. Hơn nữa, chất liệu xuyên thấu càng tôn lên vẻ đẹp kín hở cho người mặc.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 6

Thanh Thanh Huyền chọn phong cách all white cho thời trang đi biển. Nếu muốn nổi bật thì lựa chọn những sắc màu tươi mới, rực rỡ cũng là ý hay mà nhất định các nàng không thể làm ngơ.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 7

Nếu bạn cảm thấy áo tắm 1 mảnh lại đơn sắc quá nhàm chán thì lựa chọn ngay một trang phục với thiết kế vạt chéo vai, bất đối xứng. Vừa khoe vòng một căng tròn lại hợp trend - làm được 2 điều này, bạn không hổ thẹn là tín đồ thời trang chính hiệu.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 8

Ngoài sự mới mẻ về phom dáng cho áo tắm liền thân, nó còn giúp người mặc che đi khuyết điểm nếu vòng 2 kém săn chắc, hay vùng da cơ thể không được nuột nà như mong muốn.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 9

Đừng bỏ qua những món phụ kiện đi kèm để bạn có được những bức hình "sống ảo" đúng nghĩa. Ngoài kính mắt, túi xách thì những đôi tông, băng đô, trang sức... đều cần thiết cho mỗi chuyến đi biển.

 

mc thanh thanh huyen dai vtv "dot mat" voi loat anh ao tam hinh anh 10

Hiện tại, bên cạnh công việc tại đài truyền hình, MC của nhiều sự kiện thời trang lớn thì khi sắp xếp được thời gian rỗi, cô nàng còn tham gia chụp ảnh lookbook cho các thương hiệu thời trang hoặc tham gia trình diễn catwalk trong những sự kiện lớn.

Ý kiến bạn đọc