MC Thảo Vân và con trai cả đêm khó ngủ vì giận nhau

Gia đình Thứ 4, 08/08/2018 06:41:04 AM Theo Ngôi sao

Hai mẹ con dỗi nhau về việc đọc truyện trước khi đi ngủ, Gia Bảo thích đọc truyện cười còn MC Thảo Vân muốn con đọc thêm chuyện dài.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân vừa kể câu chuyện hai mẹ con giận nhau khiến hai người cả đêm ngủ không ngon. Nữ MC viết: "Hầu như vui vẻ, nhưng có những lúc buồn nhau phết... Đêm qua cả hai ngủ không ngon, bắt đầu từ một việc đơn giản. Đọc truyện trước khi ngủ, mình nghĩ nên đọc một đoạn của cuốn truyện dài, Tít dạo này chỉ đòi nghe truyện cười, tối qua cũng thế. Hai mẹ con trao đổi, cuối cùng không đến được thoả thuận chung, quay sang dỗi nhau. Tít bảo: "Mẹ đọc truyện cho con, thì con thích nghe gì thì mẹ đọc chứ, bây giờ con không có hứng nghe truyện dài thì mẹ đọc còn ý nghĩa gì". Các bố các mẹ nghĩ nên sao đây?".

Thảo Vân cho biết, lý do muốn con nghe truyện dài là vì thời gian này bé Tít (Gia Bảo) hầu như chỉ đọc truyện cười nên chị mới trao đổi để con thay vị chút. "Mình chỉ nghĩ làm sao kết hợp được việc đọc giải trí và thêm nhiều thứ khác nữa cho con. Nhưng nghĩ mà khó thật, chứ chiều ý con đọc truyện cười không thì dở lắm", Thảo Vân tâm sự.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo.

MC Thảo Vân và con trai bé Tít.

Trước vấn đề này, Facebook Quang Huy góp ý: "Thứ nhất, tại chị là một người có giọng đọc hay, hấp dẫn nên truyện gì chị đọc Tít nghĩ cũng hay. Thứ hai, chị thì nghĩ đọc truyện dài để ru ngủ, còn cu cậu thì nghĩ trong đầu điều gì đó hài hước nên tìm tới truyện cười thôi mà. Quan trọng hơn, nó nghĩ chị đang đọc theo yêu cầu... Tụi nhỏ chúng nó đơn giản thì mình cũng giản đơn thôi. Chứ giờ thằng lớn nhà em bắt đầu lớp một, em đang nghĩ sao cho nó vui học".

Cùng quan điểm, Facebook Minh Loan hài hước: "Ôi! Tôi chỉ mong được giọng ca vàng này đọc cho nghe. Còn ông có voi đòi tiên đấy ông Tít à". Còn Facebook Trần Thị Cẩm Lệ chia sẻ: "Đó là sự khác biệt về thế hệ và cách nhìn nhận cuộc sống chị ạ. Em giống Tít, cũng chỉ thích chuyện hài, phim hài, phim hoạt hình, nhưng cún nhà em lại không thích nghe chuyện mẹ kể".

Ý kiến bạn đọc