Megan Fox 'nâng tầm bản thân' để mặc đồ ăn ý tình trẻ

Thời trang Thứ 5, 15/07/2021 21:55:46 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Megan Fox thú nhận cô phải thay đổi phong cách để phù hợp với hình ảnh hào nhoáng của bạn trai kém 4 tuổi - ca sĩ Machine Gun Kelly.

Trong cuộc phỏng vấn ở chương trình Jimmy Kimmel Live! hôm 13/7, Megan chia sẻ với host khách mời Arsenio Hall: "Chúng tôi có phối đồ ăn ý. Tôi đã bắt đầu làm vậy bởi anh ấy là một người ăn mặc hào nhoáng. Tôi thực sự không thể chỉ mặc quần thể thao và đồ tập yoga nữa. Tôi phải nâng bản thân lên ngang tầm với anh ấy".

Megan Fox nâng tầm bản thân để mặc đồ ăn ý tình trẻ

Trên thảm đỏ iHeartRadio Awards hồi tháng 5, trang phục của Machine Gun Kelly điểm xuyết các chi tiết giống màu jumpsuit của Megan Fox.

Ngôi sao phim Transformers tiết lộ thêm, cô thường xuyên kinh ngạc về phong cách đặc trưng của bồ trẻ, đặc biệt là trang phục biểu diễn. "Anh ấy luôn mặc đồ đục lỗ, trang trí khóa kéo kim loại, đính sequin, tất cả những thứ màu hồng, tất cả những thứ lấp lánh. Anh ấy luôn bước xuống từ sân khấu, do đó tôi phải phù hợp với những gì anh ấy đang làm".

Gần đây nhất, Megan Fox và Machine Gun Kelly được trông thấy sánh đôi bên nhau tại buổi khai trương hộp đêm Delilah ở Las Vegas, tối 11/7. Cả hai đều diện thiết kế từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Bà mẹ ba con khoe vẻ nóng bỏng trong chiếc váy corset cúp ngực, còn giọng ca Bloody Valentine chọn áo khoác bomber đính đá cầu kỳ.

Megan Fox và Machine Gun Kelly hẹn hò từ tháng 5/2020, ngay khi nữ diễn viên ly thân với chồng cũ Brian Austin Green, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Từ khi hẹn hò tình trẻ, người đẹp nhiều lần gây chú ý bởi gu mặc phóng khoáng, để lộ da thịt táo bạo.

Megan Fox nâng tầm bản thân để mặc đồ ăn ý tình trẻ - 1

Đôi tình nhân xuất hiện tại buổi khai trương hộp đêm Delilah ở Las Vegas, tối 11/7.

Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle, stylist của Megan - Maeve Reilly - chia sẻ suy nghĩ về việc phối trang phục đồng điệu cho các cặp đôi: "Điều quan trọng là cô gái mặc gì, từ đó tôi sẽ chọn đồ cho chàng trai nhằm đảm bảo mọi thứ kết nối hài hòa. Nhưng tôi có một khách hàng khác - một chàng trai thời trang, bởi vậy đôi khi chúng tôi đảo ngược trình tự và chọn đồ cho cô gái dựa trên anh ấy. Tôi nghĩ mỗi người đều khác nhau. Đó là một trải nghiệm thú vị".

Ý kiến bạn đọc