Minh Quốc chạy thêm xe ôm công nghệ để lo cho vợ con

Gia đình Thứ 3, 29/06/2021 23:17:44 PM Theo Ngôi sao

Bước vào cuộc sống hôn nhân và có con ngoài kế hoạch, diễn viên Minh Quốc phải gồng gánh về tài chính, lo chuyện 'cơm áo gạo tiền'.

Bước vào đời sống hôn nhân, các cặp vợ chồng sẽ có rất nhiều điều phải học, thậm chí có những điều mà trước đây họ tưởng chừng không thể làm được. Thời gian học ít hay nhiều tùy thuộc vào từng cặp nhưng điểm chung là hôn nhân sẽ khiến mọi người thay đổi, tuy vẫn có trường hợp các cặp chưa sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân khi phải học cùng lúc quá nhiều thứ và dẫn đến quá tải. Câu chuyện này đã xảy ra với diễn viên Minh Quốc và vợ Bảo Nhi.

Theo chia sẻ từ Minh Quốc, nam diễn viên và vợ đã kết hôn được hơn hai năm sau cuộc tình chớp nhoáng 6 tháng. Vấn đề gặp phải của Minh Quốc và Bảo Nhi chính là việc có con ngoài kế hoạch khi vừa mới kết hôn khiến cả hai trở tay không kịp. Riêng về Bảo Nhi, cô cảm thấy sốc và hoảng loạn khi chưa chuẩn bị sẵn tâm lý để có con. Khi phát hiện có em bé, Bảo Nhi vẫn không tin vào mắt mình, cô tâm sự rằng đã phải thử tới 10 lần để chắc chắn kết quả là đúng. Cảm giác của cô lúc ấy hỗn độn giữa run, sợ và mừng vui. Cũng chung cảm giác sốc và hoảng loạn nhưng Minh Quốc lại đón nhận chuyện có con một các dễ dàng hơn, anh nói với vợ rằng: "Lỡ có rồi thì đẻ thôi".

Minh Quốc dỗ dành bà xã Bảo Nhi khi cô tủi thân kể về những khó khăn trong hôn nhân. Cặp vợ chồng trẻ có dịp trải lòng khi tham gia talkshow Mảnh Ghép Hoàn Hảo phát sóng trên VTV9.

Minh Quốc dỗ dành bà xã Bảo Nhi khi cô tủi thân kể về những khó khăn trong hôn nhân. Cặp vợ chồng trẻ có dịp trải lòng khi tham gia talkshow Mảnh Ghép Hoàn Hảo phát sóng trên VTV9. Diễn viên Minh Quốc được biết đến qua các bộ phim Cây táo nở hoa, Bánh mì ông Màu phần 1-2, web drama Chuyện tình nàng tiên cá, series sitcom Gia đình vui vẻ...

Từ khi có con, mọi kế hoạch của hai vợ chồng Minh Quốc và Bảo Nhi "đổ vỡ" hoàn toàn, cả hai luôn trong tình trạng "lo tới đâu hay tới đó" chứ không có một sự cụ thể nào. Sau sinh, Bảo Nhi tạm gác công việc trước đó để ở nhà chăm lo gia đình. Vốn là người thường xuyên di chuyển nên từ lúc ở nhà, cô sinh ra tâm trạng bực bội và khó chịu thường xuyên. Về phần mình, diễn viên Minh Quốc phải gồng gánh về tài chính "cơm áo gạo tiền" khiến anh luôn trong tình cảnh đi sớm về khuya nên việc chia sẻ và tâm sự với vợ cũng chỉ được "bữa một bữa hai".

Anh bộc bạch rằng, hai bên gia đình đều không khá giả nên khi cặp đôi có con, nhiều lúc tiền lương chưa về hay xảy ra vấn đề trục trặc thì lại phải nhờ cậy tới ông bà nội ngoại. Hoàn cảnh lúc đó vô cùng căng thẳng, anh không có thời gian ở bên cạnh vợ. Anh phải làm thêm nhiều công việc, ngoài diễn viên, biên kịch, anh còn chạy xe ôm công nghệ để trang trải đủ cho cuộc sống gia đình. Minh Quốc thú nhận rằng anh cảm thấy không vui khi làm những công việc không phải sở trường, nhưng vì mưu sinh nên chấp nhận, trong khi đó khi về tới nhà lại gặp phải nguồn năng lượng tiêu cực từ vợ khiến anh "sợ phải đối diện".

Bảo Nhi chia sẻ rằng, cô vốn là người ít nói và không thường xuyên tâm sự, còn chồng mình lại cộc tính, mỗi khi nổi nóng thì anh nói rất nhiều. Điều này vô hình chung tạo ra một rào cản khiến những cuộc đối thoại của cả hai không thật sự rõ ràng và mâu thuẫn nảy sinh không được giải quyết triệt để. "Mỗi lần anh Quốc nổi nóng khiến mình tức muốn chết mà không nói lại được chỉ biết ngồi khóc thôi", Bảo Nhi cho biết thêm.

Bước vào hôn nhân khi chưa có sự chuẩn bị thực sự đầy đủ, Minh Quốc và Bảo Như gặp phải nhiều khúc mắc, nhưng cả hai lại không nói thẳng được với nhau. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng mở lòng để tâm sự cùng nhau những điều giấu kín với mong muốn xây dựng cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc, tốt đẹp.

Ý kiến bạn đọc