Minh Tú diện váy cô dâu đính hoa, kết show thời trang

Thời trang Chủ nhật, 17/06/2018 07:24:14 AM Theo Zing

Siêu mẫu xuất hiện trong chiếc váy cưới phom dáng cúp ngực, kết thúc show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 1

Chiều 16/6, show diễn Phong diễn ra với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng. N

 

hững người mẫu trình diễn trên sàn runway cũng được nhà thiết kế lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm phù hợp với tinh thần trong bộ sưu tập mùa thu 2018. Siêu mẫu Minh Tú là nàng thơ trong show diễn lần này của Chung Thanh Phong. Cô đảm nhận vị trí vedette với bộ váy cưới phom dáng cúp ngực, cùng chi tiết đính hoa nữ tính. Cô tạo điểm nhấn trên gương mặt bằng đôi mắt khói tông đỏ, cùng lối trang điểm sắc sảo. 

Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 2
Siêu mẫu cũng đảm nhận vị trí mở màn với hình ảnh gợi cảm, trong bộ váy ngắn lấp lánh cùng chiếc áo khoác dài tung bay. Cô thể hiện đúng hình ảnh cô gái phóng khoáng, quyến rũ trong bộ sưu tập lần này. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 3
BST Phong lấy cảm hứng từ hoa cỏ đung đưa trong gió. Nhà thiết kế đưa người xem bước vào thế giới của những cô gái luôn muốn được tự do, thỏa sức làm điều gì mình thích thông qua ngôn ngữ thời trang. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 4
Những thiết kế của anh khai thác tính cách khác nhau của người phụ nữ. Đôi lúc sẽ dịu dàng như làn gió mùa thu, nhưng có thể trở nên mạnh mẽ như cơn vũ bão. Đó cũng là lý do nhà thiết kế lựa chọn Phong là cái tên cho bộ sưu tập lần này. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 5
Chất liệu chính gồm vải thêu, vải dệt kim sa kết hợp với công đoạn xử lý họa tiết, đính kết thủ công. Những thiết kế của anh không còn ôm sát cơ thể, mà đã thay đổi với phom dáng thoải mái giúp người phụ nữ cảm thấy tự tin về vóc dáng của bản thân hơn. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 6
Với tinh thần du mục, những mẫu váy đính ren cùng chất liệu vải thêu hoa đi kèm nón cói vành rộng cũng xuất hiện xuyên suốt show diễn.
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 7
Ngoài gam màu trắng chủ đạo, bộ sưu tập còn hòa quyện thêm những sắc thái khác như xanh rêu, vàng, nude hay hồng pha tím.
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 8
Người mẫu Chà Mi thanh lịch với mẫu váy corset, phom dáng maxi phối cùng áo khoác lấy cảm hứng từ mẫu áo gi lê của nam giới. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 9
Nhà thiết kế cũng chú trọng đến những phụ kiện như nón cói rộng vành, túi xách trong suốt. Theo anh, đây mới là điểm nhấn thú vị, tạo nên sự hoàn hảo cho bộ sưu tập lần này. 
Minh Tu dien vay co dau dinh hoa, ket show thoi trang hinh anh 10
NTK chia sẻ BST được anh ấp ủ suốt 8 năm làm nghề.
Ý kiến bạn đọc