Mua gì, ở đâu: 4 kiểu bikini 'mặc là đẹp' đáng sắm nhất

Thời trang Thứ 7, 23/05/2020 22:00:56 PM Theo iOne

Nếu đang tăm tia áo tắm cho những chuyến du lịch biển hè này, bạn nên cân nhắc các thiết kế đúng mốt sau.

1. Bikini hở chân ngực

Xu hướng mặc bikini nhỏ hơn vòng một, làm lộ chân ngực sexy từng bị chê thảm họa, tuy nhiên giờ đây lại trở thành hot trend. Mùa hè năm nay, các cô gái đua nhau lăng xê các mẫu bikini "tí hon" giúp vòng một thêm quyến rũ.

Với kiểu bikini này, các cô gái thường lựa những thiết kế mỏng, nhẹ và có kích cỡ hơi nhỏ hơn ngực thật một chút, tạo cảm giác vòng một đầy đặn hơn. Tuy nhiên phần áo phải không quá chật, tránh tạo cảm giác o ép, làm lộ ngấn mỡ phản cảm.

Dù để lộ vòng một, dáng bikini này hợp với những nàng có vòng một vừa vặn hơn là những cô gái sở hữu ngực "đẫy đà".

Các thiết kế càng tối giản càng giúp tôn vóc dáng, mang đến những bức hình thời thượng.

2. Bikini neon

Xu hướng diện đồ màu chóe "gây bão" từ hè năm ngoái và tiếp tục được ưa chuộng năm nay. Để có những bức hình "sống ảo" nổi bật trên biển, đây là kiểu mốt bạn không nên bỏ qua.

Bikini màu càng chóe càng được các cô gái Việt yêu thích. Những tông rực rỡ như xanh chuối, vàng, cam, hồng... tưởng "phản" da nhưng lại rất thích hợp với các cô gái da ngăm.

Trang phục màu nổi giúp các cô gái trông khỏe khoắn hơn, khoe được làn da rám nắng.

Các bộ bikini màu nổi cũng rất thích hợp với khung cảnh trời xanh nắng vàng, tạo nên sự đối lập đầy thu hút.

3. Bikini 'dây'

Những sợi dây mảnh trên các bộ bikini tưởng như thừa thãi nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc tạo cảm giác thân hình mảnh mai hơn.

Nhiều cô gái đua nhau lăng xê bikini buộc dây ở hông và dây vòng chéo qua bụng, nhấn nhá ở những khoảng hở sexy giúp vóc dáng thêm quyến rũ.

Phần dây này ngoài tác dụng trang trí còn giúp cố định trang phục vào cơ thể. Bạn có thể thoải mái chơi đùa với sóng mà không lo bị hớ hênh.

Bikini mix dây cũng là kiểu đồ lý tưởng cho những buổi party trên biển, hoặc bạn cũng có thể biến thành bodysuit để đi dạo trên bờ.

4. Bodysuit hai dây

Bên cạnh những kiểu bikini cầu kỳ, nhiều cô gái vẫn ưu tiên mẫu bodysuit hai dây với thiết kế không thể đơn giản hơn. Đây là trang phục mang cảm hứng vintage năm 90 rất rõ nét.

Kiểu đồ tắm này thích hợp với những cô nàng có thân hình nhiều khuyết điểm, không muốn lộ ngực lộ eo khi đi bơi.

Dù có dáng đơn giản, bodysuit hai dây của năm nay thường có nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt, vì vậy khi lên hình cũng "ăn ảnh" không kém.

Dáng bodysuit mix thắt lưng ở eo là kiểu dáng độc đáo giúp các cô gái có những bức hình "chanh sả" trên biển.

Mua bikini ở đâu?

Tham khảo một số shop bán các kiểu bikini kể trên nhé.

 
Ý kiến bạn đọc