Mỹ nhân Red Velvet lần đầu diện váy hở táo bạo trên sân khấu

Thời trang Thứ 4, 01/07/2020 13:05:17 PM Theo Zing

Irene mới đây khoe đôi chân dài, thon gọn trong bộ bodysuit cùng phần cắt xẻ táo bạo phía sau lưng.

Irene mac do ho bao anh 3

Hiếm khi, khán giả nhìn thấy trang phục quá gợi cảm của Irene trên sân khấu. Cô thường chỉ để lộ một chút trên cầu vai hay đường khoét ngực tinh tế. Phần lớn người đẹp sẽ chuộng những kiểu váy suông nữ tính, tông màu nhã nhặn. Ảnh: Violet voice.

Irene mac do ho bao anh 4

Đôi lúc, Irene cũng diện áo crop top với đường xẻ ngực gợi cảm nhưng tiết chế với kiểu quần lưng cao để kéo dài đôi chân. Nữ ca sĩ thường chọn phụ kiện to bản hướng sự chú ý của khán giả đến tổng thể khi đứng trên sân khấu, hơn là những điểm nhạy cảm của cơ thể. Ảnh: Forever Irene.

Irene mac do ho bao anh 5

Khi diện váy ngắn, ôm sát cơ thể, nữ ca sĩ thường chọn boots cao cổ để cân bằng lại vẻ tinh tế. Sự gợi cảm của người đẹp cũng được hoà quyện với nét nữ tính thông qua lối trang điểm, chi tiết thắt nơ hay những đường xếp bèo mềm mại. Ảnh: Rabbit Jelly.

Irene mac do ho bao anh 6

Hiểu được khuyết điểm chiều cao khiêm tốn, Irene biết cách chọn trang phục kéo dài đôi chân như quần jeans lưng cao đi kèm crop top đồng màu và cá tính với loạt phụ kiện kim loại. Ảnh: Bemy brownie.

Irene mac do ho bao anh 7

Không diện boots cao cổ cùng váy ngắn, Irene vẫn biết cách tránh được sự cố lộ hàng kém duyên bằng những đôi tất chân tối màu hay chất liệu trang phục cứng cáp. Phụ kiện không thể thiếu trên mỗi set đồ của người đẹp. Ảnh: Mnet.

Irene mac do ho bao anh 8

Irene cũng thường được các nhà mốt quốc tế mời tham dự các show diễn thời trang. Tuy nhiên, người đẹp vẫn hướng bản thân theo hình ảnh nữ ca sĩ thanh lịch, quý phái. Dù diện trang phục ngắn hay cắt xẻ táo bạo, 9X vẫn biết cách kết hợp những món đồ đi kèm như blazer khoác ngoài hay phụ kiện to bản chất liệu lấp lánh. Ảnh: Cosmopolitan.

Ý kiến bạn đọc