Chuyện 24h Thứ 5, 07/11/2019 14:23:18 PM K.T
Được vinh danh trong giải thưởng “Thương hiệu – Sản phẩm quốc tế 4.0”, Công ty Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa tự hào đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển, tạo dựng chỗ đứng cho thương hiệu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Lần đầu tiên được nhận giải thưởng quan trọng tại chương trình “Thương hiệu sản phẩm Quốc tế 4.0”, Công ty Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa thật sự tỏa sáng sau khi trải qua vòng thẩm định khắt khe của ban tổ chức với hơn 1000 hồ sơ tham gia. Được biết, Thương hiệu bán lẻ uy tín hội nhập 4.0 - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chuẩn Quốc tế - Nhà lãnh đạo xuất sắc trong kinh doanh (gọi tắt là Thương hiệu sản phẩm Quốc tế 4.0) là hoạt động thường niên được Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học và Công nghệ quản lý TP HCM tổ chức.
Nằm trong top những thương hiệu được đề cao trong lĩnh vực mỹ phẩm nói riêng và tại Việt Nam nói chung, Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa góp phần tạo ra cộng đồng doanh nghiệp Việt vững mạnh trên thị trường. Đồng thời, sự kiện cũng là cơ hội để các thương hiệu như Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa giao lưu, cọ sát và đánh giá tổng thể hơn về thị trường cũng như hướng đến tiêu chuẩn hóa chất lượng, theo kịp sự thay đổi liên tục của thế giới.
Trong khuôn khổ, chương trình khuyến khích và tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng và giới chuyên môn. Qua đó, những ưu điểm nổi bật của từng thương hiệu cũng được nêu bật rõ rệt. Đối với Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa, hầu hết các dòng sản phẩm của công ty đều được sản xuất trong quy trình khép kín với nguyên liệu lẫn hệ thống máy móc công nghệ chuẩn mực từ Nhật Bản. Công ty đã hợp tác chặt chẽ với trung tâm nghiên cứu và thí nghiệm để tìm ra những công thức kết hợp các thành phần hoạt tính đặc biệt từ nguyên liệu tự nhiên của Nhật. Đồng thời đảm bảo quy trình kiểm định và chứng minh chất lượng, được Sở Y tế TP HCM cho phép được lưu hành toàn quốc.
Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ đô trong năm 2019, đồng thời, hàng năm sẽ tăng trưởng đạt 5,4% (CAGR 2019 - 2023). Nắm bắt tiềm năng tăng trưởng được dự báo sẽ còn tăng cao với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc làm trắng da cho cả nam và nữ đầy triển vọng, mỹ phẩm H&A Quốc Hòa tận dụng toàn bộ thế mạnh công nghệ và kinh nghiệm tạo ra sản phẩm trắng da, nuôi dưỡng phục hồi làn da, ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang… hiệu quả, an toàn và giúp cho làn da rạng ngời đầy sức sống. Đến nay, không chỉ các khách hàng mà mỹ phẩm H&A Quốc Hòa còn được các trung tâm spa, thẩm mỹ viện luôn sử dụng trong các liệu trình chuyên sâu góp phần mở rộng thị trường phân phối của công ty ra khắp cả nước.
Bà Nguyễn Thị Quốc Hòa – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa vui mừng chia sẻ: “Đón nhận giải thưởng cùng sự chấp nhận của thị trường lẫn đông đảo khách hàng, đối tác, Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa tự hào và mong muốn tiếp tục khẳng định chất lượng của những dòng sản phẩm đặc trưng của công ty. Với xu hướng khách hàng ngày càng quan tâm và kỹ lưỡng trong việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng gia tăng để cải thiện công nghệ lẫn chất lượng để đảm bảo mỗi sản phẩm của H&A Quốc Hòa đều xứng đáng với tự tin yêu của khách hàng.”
Không quên nhấn mạnh, thành quả này chính là nỗ lực cả một tập thể của ban giám đốc, các chuyên gia, nhân viên trong toàn bộ hệ thống công ty trên khắp cả nước. Khép lại chặng đường của năm 2019 với niềm tin về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu không ngừng được công nhận , mỹ phẩm H&A Quốc Hòa đặt ra những mục tiêu lớn hơn, khẳng định bước đi vững chắc hơn trong tầm nhìn dài hạn để sớm trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tin cùng mục Chuyện 24h
Tin mới nhất