Ngọc Trinh bị nói bắt chước Kylie Jenner

Thời trang Thứ 6, 05/03/2021 09:57:42 AM Theo Ngôi sao

Ngọc Trinh diện nguyên set trang phục, phụ kiện giống tỷ phú trẻ Kylie Jenner nên bị nhận xét là đua đòi theo ngôi sao thế giới.

Chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút 46.496 lượt thích. Cùng với phong cách thời trang sexy và cá tính, người đẹp còn bày tỏ quan điểm sống: "Hãy để bản thân một chút kiêu hãnh. Làm con gái bạn có quyền kiêu hãnh không phải chỉ để bạn trở nên mạnh mẽ hơn mà để bạn dẹp tan định kiến mọi người dành cho bạn".

Ngoài những lời khen ngợi về thần thái, độ sexy và trang phục cuốn hút, một số khán giả lại cho rằng "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt đang cố tình ăn mặc giống Kylie Jenner để gây sự chú ý. Chính cách chọn váy da bóng mix cùng bốt cao cổ, phụ kiện to bản giống với cách phối đồ của Kylie Jenner khiến Ngọc Trinh mang tiếng "học đòi".

Bộ váy thắt eo trên chất liệu vải bóng khiến Ngọc Trinh mang tiếng bắt chước ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Bộ váy thắt eo trên chất liệu vải bóng khiến Ngọc Trinh mang tiếng bắt chước ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Khán giả yêu thời trang nhanh chóng phát hiện set đồ của Ngọc Trinh vừa chia sẻ có quá nhiều điểm tương đồng với tạo hình của Kylie Jenner. Ngày 2/2/2020, Kylie Jenner từng khoe ảnh cô xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Hong Kong. Mẫu váy da đỏ bóng với đường cut-out táo bạo giúp người đẹp phô vòng một nóng bỏng. Bốt da đen và vòng cổ dây xích to bản cũng được stylist lựa chọn khéo léo để tạo nên tổng thể hoàn hảo cho set đồ.

Lylie Jenner khoe vẻ sexy trên bìa tạp chí danh giá thế giới.

Kylie Jenner khoe vẻ sexy trên bìa tạp chí danh giá thế giới vào tháng 2 năm ngoái.

Ngọc Trinh từng mang tiếng bắt chước phong cách thời trang của Kendall Jenner - chị gái Kylie. Không những thế, trong các bộ ảnh thời trang, nữ diễn viên "Vòng eo 56" còn "copy" nguyên cách tạo dáng, mix trang phục như Kendall Jenner.

Sự ảnh hưởng của những ngôi sao thế giới đến cách xây dựng hình ảnh, phong cách của nghệ sĩ Việt không quá xa lạ. Bên cạnh một số ý kiến phê bình về việc "bắt chước", "sao chép", nhiều fan cho rằng Ngọc Trinh thể hiện sự không ngừng học hỏi và muốn bắt nhịp cùng những trào lưu ăn mặc thịnh hành thế giới.

Ý kiến bạn đọc