Thời trang Thứ 7, 05/06/2021 21:07:32 PM Theo Ngôi sao
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng quảng bá dòng thời trang đồ lót có phong cách, hơi hướng thương hiệu Victoria's Secret.
Sau một thời gian dài bỏ ngỏ thương hiệu Ngọc Trinh Fashion, "Nữ hoàng nội y" bắt tay cùng Vũ Khắc Tiệp cho ra mắt một nhãn hiệu thời trang mới. Venus' Secret chuyên dòng nội y dành cho phái đẹp khiến giới mộ điệu nhớ ngay đến thương hiệu đình đám thế giới Victoria’s Secret. Ngoài việc đặt tên, cách làm bao bì sản phẩm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng được cho là lấy cảm hứng từ mẫu túi giấy của Victoria’s Secret với sắc hồng - trắng chủ đạo và hoạ tiết kẻ sọc.
Victoria's Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sản xuất hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Victoria's Secret là sở hữu toàn phần của công ty thương mại L Brands.
Tháng 5/2020, thương hiệu nội y Victoria's Secret tuyên bố đóng cửa vĩnh viễn 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada, trong tổng số hơn 1.000 cửa hàng của hãng. Giữa đại dịch Covid-19 tại Mỹ, Victoria's Secret gặp phải nhiều khó khăn và có nguy cơ phá sản nếu không tìm được lối thoát và hướng đi mới cho các dòng sản phẩm để vực dậy doanh thu.
Nội y bình dân
Ở bộ sưu tập đầu tiên của nhãn hiệu nội y "made in Việt Nam’, founder Ngọc Trinh kiêm luôn vai trò người mẫu. Bộ ảnh được thực hiện tại nhà riêng của người đẹp với phong cách gần gũi và nhắm vào đối tượng khách hàng thích mua sắm online. Mặc dù khi quay quảng cáo và chụp ảnh PR cho dự án khá bắt mắt và hoành tráng nhưng bộ sưu tập đồ lót đầu tay của cặp đôi Khắc Tiệp - Ngọc Trinh khiến nhiều khách hàng thất vọng.
Kiểu dáng, màu sắc trang phục Ngọc Trinh quảng cáo không có sự mới mẻ. Phong cách này đã được nhiều hãng nội y thực hiện từ nhiều năm về trước. Những xu hướng đồ lót mang tính ứng dụng cao, tốt cho sức khoẻ phụ nữ không được cập nhật. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục ở bộ sưu tập đầu tiên của Ngọc Trinh giống với nhiều mẫu đồ lót bán rộng rãi trên thị trường. Các sản phẩm được bán online với mức giá, áo khoảng trên 300 nghìn đồng, quần khoảng trên 100 nghìn đồng.
Hứa hẹn show diễn ngang ngửa Victoria's Secret
Đầu mùa hè 2021, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cùng bắt tay thực hiện dự án quảng bá cho thương hiệu nội y. Các buổi casting người mẫu được tổ chức chuyên nghiệp để tìm những gương mặt mới. Một show diễn thời trang cũng được lên kế hoạch để giúp chiến lược PR ấn tượng hơn. Tuy nhiên do ảnh hưởng của Covid-19 nên chương trình không được thực hiện như kế hoạch.
Chưa có thông tin chính thức về show diễn, nhưng trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp hé lộ chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 7, sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Anh cũng không giấu tham vọng sẽ mang đến fashion show đẳng cấp sánh ngang với Victoria's Secret. Ý tưởng của Vũ Khắc Tiệp vừa lộ ra đã bị dội gáo nước lạnh khi nhiều khán giả cho rằng sản phẩm đã ăn theo về ý tưởng thì khó được đánh giá cao về chất lượng.
Người ta thường đi theo những tấm gương thành công chứ ít ai bắt chước những kẻ đã thất bại. Victoria's Secret trước khi đi đến bờ vực phá sản đã thường xuyên nhận chỉ trích vì sản phẩm thiếu thân thiện, phân biệt đối xử. Fashion show thường niên cũng đã bị khai tử. Chính vì vậy, hướng đi mới của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh gây ngạc nhiên và ngờ vực.
Tin cùng mục Thời trang
Tin mới nhất