Ngọc Trinh khoe túi 'bạch tạng' chỉ có 4 chiếc trên thế giới

Thời trang Thứ 7, 16/11/2019 22:47:54 PM Theo iOne

Sau túi da cá sấu bạch tạng Himalaya của Hermes, Ngọc Trinh tiếp tục bổ sung một dòng túi xa xỉ mới vào tủ đồ.

Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc mới đây, Ngọc Trinh tranh thủ thực hiện bộ hình street style. Cô mặc thanh lịch ra dáng doanh nhân, trên tay là chiếc túi hiệu Stalvey được làm từ da cá sấu Himalaya hiếm có khó tìm. Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm cô mua chỉ có 4 chiếc trên thế giới và cô là một trong những người may mắn sở hữu được.

Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc mới đây, Ngọc Trinh tranh thủ thực hiện bộ hình street style. Cô mặc thanh lịch ra dáng "doanh nhân", trên tay là chiếc túi hiệu Stalvey được làm từ da cá sấu Himalaya "hiếm có khó tìm". Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm cô mua chỉ có 4 chiếc trên thế giới và cô là một trong những người may mắn sở hữu được.

Cô nàng đã nhờ một người bạn ở Pháp của mình đặt mua chiếc túi từ sau chuyến du lịch Ý - Pháp với Vũ Khắc Tiệp hồi đầu tháng 9.

Ngọc Trinh bắt đầu biết đến thương hiệu Stalvey sau chuyến du lịch châu Âu hồi đầu tháng 9. Cô đã đặt mua chiếc túi cá sấu này với thương hiệu và được một người bạn ở Pháp lấy giùm.

Stalvey chỉ là một thương hiệu tân binh. Nhãn hàng túi xách cao cấp này được thành lập tại Mỹ năm 2015 bởi Jason Stalvey. Dù sinh sau đẻ muộn, những thiết kế của hãng tạo nên sự bùng nổ, trở thành một trong những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới với mức giá ngang ngửa các dòng Hermes đình đám. Tuy có phom dáng nhỏ nhắn nhưng các mẫu túi của hãng đều có giá từ 4.800 USD đến 25.000 USD (từ 110 triệu đồng đến 580 triệu đồng) vì được làm bằng da thằn lằn, cá sấu và da đà điểu.

Stalvey là một thương hiệu "tân binh", được thành lập tại Mỹ năm 2015 bởi Jason Stalvey. Dù sinh sau đẻ muộn, túi Stalvey nhanh chóng trở thành IT Bag, được các ngôi sao thế giới và giới nhà giàu ưa chuộng. Tuy có phom dáng nhỏ nhắn nhưng các mẫu túi của hãng đều có giá từ 4.800 USD đến 25.000 USD (từ 110 triệu đồng đến 580 triệu đồng) vì được làm bằng da thằn lằn, cá sấu và da đà điểu. Chiếc túi cá sấu bạch tạng được bán ở một số trang với giá khoảng 26.000 USD (hơn 600 triệu đồng).

Mẫu túi Stalvey đầu tiên mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc túi da cá sấu màu hồng, có giá bán khoảng hơn 250 triệu đồng. Sau khi chân dài khoe chiếc túi này trên Instagram, ông chủ của hãng còn vào bình luận cảm ơn.

Mẫu túi Stalvey đầu tiên mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc túi da cá sấu màu hồng, có giá bán khoảng hơn 250 triệu đồng. Sau khi chân dài khoe chiếc túi này trên Instagram, ông chủ của hãng còn vào bình luận cảm ơn.

Ngọc Trinh nổi tiếng chịu chi cho những mẫu túi xách đắt đỏ hàng hiếm. Thiết kế da cá sấu Himalaya đầu tiên mà cô sở hữu là của Hermes. Chân dài phải chi 2,5 tỷ đồng để sở hữu được dòng túi này.

Ngọc Trinh nổi tiếng "chịu chi" cho những mẫu túi xách đắt đỏ hàng hiếm. Thiết kế da cá sấu Himalaya đầu tiên mà cô sở hữu là của Hermes. Chân dài phải chi 2,5 tỷ đồng để sở hữu được dòng túi này.

Ý kiến bạn đọc