Ngôi nhà 100m2 Hồng Tơ từng ở trước khi bị bắt

Không gian sống Thứ 5, 09/05/2019 22:43:22 PM Theo iOne

Nghệ sĩ Hồng Tơ sinh sống tại căn nhà ở quận Tân Phú, TP HCM được khoảng 1 năm trước khi bị bắt.

 

Ngày 7/5, Công an TP HCM cho biết đã bắt nghệ sĩ Hồng Tơ (tên thật là Cao Văn Tơ, 56 tuổi) để điều tra về hành vi Đánh bạc, theo Điều 321 Bộ luật Hình sự 2015.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, với cát-xê cao ngất ngưởng cùng công việc kinh doanh bất động sản thuận lợi, Hồng Tơ từng sở hữu xế hộp hạng sang, 3 căn biệt thự và nhiều bất động sản khác. Vì ham mê bài bạc, tài sản của nam nghệ sĩ lần lượt "đội nón ra đi". Sau khi trả hết nợ cũ, anh tích lũy và xây được một căn nhà nằm ở quận Tân Phú, TP HCM. Hồng Tơ chuyển tới sống tại đây được gần một năm trước khi bị bắt.

 

 

 

Nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ rộng 100 m2, có hai tầng, sử dụng gam màu tím chủ đạo. Thời điểm anh mua, giá trị căn nhà ước tính rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

 

 

 

Tầng trệt và sân vườn được gia đình Hồng Tơ sử dụng để mở quán cafe.

 

 

 

Lối đi nhỏ bên hông nhà, dẫn ra quán cafe vườn mang tên Hồng Tơ được trồng nhiều cây xanh.

 

 

 

Hồng Tơ từng chia sẻ, anh chọn tím là tông màu chủ đạo cho căn nhà vì đây là màu sắc tượng trưng cho cô gái Huế - nơi Kim Loan - bà xã anh được sinh ra.

 

 

 

Phòng khách có 5 bức tranh nhỏ với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín  được treo trên tường. Phía dưới là bộ bàn ghế gỗ được chạm trổ cầu kỳ.

 

 

 

Hồng Tơ chia sẻ, bức tường được anh trang trí hình Nữ thần Tự do để mỗi khi nhìn vào, anh sẽ nhớ người con trai đang sinh sống tại Mỹ.

 

 

 

Bể cá được trang trí ở khu vực tầng trệt ngôi nhà. 

 

 

 

Một góc phòng ngủ của vợ chồng Hồng Tơ.

 

 

 

Vườn rau trên sân thượng từng được anh chăm chút kỹ lưỡng.

Ý kiến bạn đọc