Người đẹp Hollywood chuộng váy cut-out gợi cảm

Thời trang Thứ 2, 15/10/2018 20:32:26 PM Theo Zing

Mẫu váy với những chi tiết cắt ở khu vực eo hoặc vai vẫn rất được lòng các sao nữ, trong đó có Hoa hậu Olivia Culpo, người mẫu Joan Smalls, Lais Ribeiro.

Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 1
Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo, vốn là người chuộng phong cách sexy. Vì thế, cô thường chọn những mẫu thiết kế ôm sát, xẻ cao hoặc cut-out để xuất hiện ở sự kiện. Trong ảnh là bộ đầm ánh kim thuộc bộ sưu tập thu đông 2017 của Julien Macdonald, được người đẹp 9X phối cùng phụ kiện đồng điệu. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 2
Diễn viên Alison Brie cuốn hút trên thảm đỏ Emmy 2018 khi lựa chọn bộ đầm màu vàng chanh của thương hiệu Miu Miu với điểm nhấn đính kết đá lấp lánh, cổ khoét sâu gợi cảm. Stylist Erin Walsh chia sẻ trang phục mang hơi hướm cổ điển của thập niên 1960 mà vẫn hiện đại. Đây là lựa chọn vừa vặn, phù hợp với Alison. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 3
Với chiều cao 1,84 m cùng đôi chân dài thon thả, Lais Ribeiro diện chiếc váy với nhiều đường cắt nhỏ ở eo, giúp người mặc tôn vóc dáng nóng bỏng. Ribeiro được biết đến là thiên thần Victoria's Secret từ năm 2015, từng được vinh dự mặc bộ Fantasy Bra triệu đô tại show thời trang năm 2017. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 4
Joan Smalls diện váy khoe vai trần, quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch. Cô mix đồ đơn giản với đôi sandal màu đen quai mảnh, không nhiều phụ kiện quá cầu kỳ. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 5
Ca sĩ Justine Skye nữ tính trong bộ đầm làm từ chất liệu silk của Prabal Gurung. Chi tiết cắt khoét ở eo không quá táo bạo, song vẫn đủ để tạo điểm nhấn cho bộ cánh. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 6
Nữ diễn viên gốc Á Constance Wu cũng chạy theo xu hướng đầm cut-out, vốn được nhiều người đẹp yêu thích. Cô lựa chọn mẫu đầm dạ hội đính sequin của nhà thiết kế gốc Đài Loan - Jason Wu. 
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 7
Là người có phong cách ăn mặc ấn tượng, biến hóa đa dạng, không gây nhàm chán, diễn viên Laura Harrier biết cách để gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Trong ảnh, cô diện mẫu thiết kế của nhà mốt Louis Vuitton.
Nguoi dep Hollywood chuong vay cut-out goi cam hinh anh 8
Màu đen luôn là màu sắc của sự quyền lực, quyến rũ bí ẩn và minh tinh Julia Roberts đã chứng minh điều đó. Người đẹp 50 tuổi khoe khéo vóc dáng trong bộ đầm sang trọng, thanh lịch, mix-match tối giản. 
Ý kiến bạn đọc