Người đẹp Miss Grand Thái Lan 'đạo' váy của Đỗ Long

Thời trang Thứ 6, 18/09/2020 22:19:27 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu tỉnh Samut Songkhram diện váy dạ hội có kiểu dáng gần giống với trang phục Đỗ Long từng thiết kế cho Kiều Loan.

Xuất hiện tại Miss Grand Thái Lan 2020 đang diễn ra, hoa hậu tỉnh Samut Songkhram khiến khán giả Việt bất ngờ bởi trang phục dạ hội ấn tượng và gợi nhớ tới hình ảnh của á hậu Kiều Loan tại Miss Grand 2019. Bởi bộ cánh người đẹp Thái Lan sử dụng có một phần phom dáng gần giống với trang phục dự thi Evening Gown của á hậu Thế giới Việt Nam.

Người đẹp Miss Grand Thái Lan nhái váy Đỗ Long
 

Hoa hậu tỉnh Samut Songkhram diện váy xẻ cao đính kèm phần tay cách điệu bắt mắt.

Váy dạ hội xẻ cao của hoa hậu tỉnh Samut Songkhram được tạo ấn tượng bằng phần tay áo biến tấu như chiếc tà rộng lớn, đính lông vũ trắng - vàng. Đây cũng là điểm nhấn chủ đạo trên trang phục dự thi của Kiều Loan ở Miss Grand 2019. Bộ trang phục dành cho á hậu Việt có sắc vàng chủ đạo được lấy ý tưởng từ phượng hoàng với kỳ vọng Kiều Loan có thể kiêu hãnh, dữ dội như một con phượng hoàng lửa. Những chi tiết đính kết phác họa nhiều tia lửa mặt trời đang bừng cháy và rực rỡ.

Người đẹp Miss Grand Thái Lan nhái váy Đỗ Long - 2

Kiều Loan trong bộ jumspuit tham gia phần thi Evening Gown do Đỗ Long thiết kế.

Năm 2019, tại cuộc thi Miss Grand, phần chọn trang phục dự thi của Kiều Loan nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, mẫu trang phục cho phần thi Evening Gown ở đêm bán kết thu hút sự quan tâm của dư luận, bởi cách Kiều Loan sử dụng jumpsuit lưới, đính kết đá và lông vũ thay vì chọn váy dạ hội để tham gia phần thi này.

Người đẹp Miss Grand Thái Lan nhái váy Đỗ Long - 4

Trang phục của Đỗ Long thiết kế cho Kiều Loan nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Theo êkíp của Kiều Loan, bộ trang phục đêm bán kết xuất phát từ thế mạnh những bước catwalk rất uyển chuyển, phần đánh hông đặc trưng. Do đó, stylist và nhà thiết kế muốn làm một bộ trang phục bật lên một cách mạnh mẽ những điểm nổi trội để Kiều Loan có thể khoe được kỹ năng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam mặc jumpsuit ở phần Evening Gown trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Ý kiến bạn đọc