Người mẫu áo tắm đăng ảnh mặt bầm dập do tai nạn

Thời trang Thứ 4, 15/08/2018 18:31:47 PM Theo Zing

Robyn Lawley chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì không bị gãy cổ và có thể sớm trở lại với công việc người mẫu.

Robyn Lawley, sinh năm 1989, đến từ Australia, là một trong những người mẫu plus-size xinh đẹp và được yêu thích nhất làng mốt. Cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gương mặt bầm dập do tai nạn ngã cầu thang cách đây 2 tháng.

Chân dài 29 tuổi cho biết đến lúc này cô mới đủ mạnh mẽ và bình tâm để chia sẻ về câu chuyện không may đã xảy đến với mình. Theo Robyn, cô vốn bị chẩn đoán mắc bệnh lupus (một bệnh tự miễn, chưa rõ nguyên nhân. Bệnh có thể gây thương tổn da và niêm mạc, thương tổn nội tạng khiến rối loạn chức năng gan, thận, tiêu hóa, viêm phổi, viêm khớp... Các dấu hiệu khác là đau miệng, co giật, ảo giác...).

Nguoi mau ao tam dang anh mat bam dap do tai nan hinh anh 1
Robyn Lawley chia sẻ hình ảnh bị thương do tai nạn. Ảnh: Instagram.

Trong khi đang đi lên cầu thang, cô bất ngờ lên cơn co giật và ngã xuống từ độ cao khoảng 2 m, đập mặt xuống sàn. Theo hình ảnh Robyn chia sẻ, có thể thấy gương mặt người mẫu bị sưng và trầy xước nhiều chỗ. Robyn tâm sự cô cảm thấy may mắn vì đã không bị gãy cổ.

Sau 2 tháng, nữ người mẫu dần hồi phục cả sức khỏe lẫn tinh thần. Gương mặt cô cũng trở lại bình thường, chỉ còn những vết sẹo mờ ở khu vực trán, môi và cằm.

"Cho đến khi những vết sẹo mờ dần, một phần tôi muốn quên nó đi, một phần lại muốn đối diện với nó. Tôi sẽ không trang điểm để cố che phủ gương mặt mình. Cuộc sống không phải lúc nào cũng rực rỡ bảy sắc cầu vồng. Thời gian qua, tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều nhờ có mọi người bên cạnh chia sẻ, động viên", Robyn Lawley giãi bày.

Người mẫu 8X cho biết cô đã sẵn sàng trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến chân dài xinh đẹp, mong cô luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực.

Nguoi mau ao tam dang anh mat bam dap do tai nan hinh anh 2
Robyn xinh đẹp làm người mẫu áo tắm. Ảnh: SI.

Robyn Lawley sở hữu chiều cao vượt trội 1,88 m, là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên được mời chụp ảnh cho tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Người đẹp cho rằng có lẽ chính sự thành công của Kate Upton (chân dài 9X nổi tiếng với thân hình tròn trịa) là một trong những yếu tố mang đến cơ hội quý báu cho cô.

"Khi nhìn thấy Kate, tôi đã nghĩ mình có cơ hội. Bạn biết không, Heidi Klum là người mẫu size 6 hoặc 8. Còn tôi size 12", cô nói.

Ngoài ra, Robyn từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, Chantelle, Barneys và xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Italy, Cosmopolitan, Elle Pháp, Marie Claire phiên bản Pháp và Australia.

Chân dài Australia từng bày tỏ sự khó chịu khi bị gắn mác "người mẫu plus-size). Cô bức xúc: "Nếu so sánh với những người mẫu - những cô gái quá gầy - đúng là tôi béo hơn họ. Nhưng so với bao nhiêu người ngoài kia, đó là số đo bình thường. Tôi nghĩ không cần thiết phải phân biệt như vậy". 

Ý kiến bạn đọc