Nguyên Vũ bên Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm 20 năm trước

Hậu trường Thứ 2, 13/09/2021 20:17:39 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Nguyên Vũ bồi hồi khi ngắm những bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Trương Ngọc Ánh... đầu thập niên 2000.

Nguyên Vũ sinh năm 1975 tại Sài Gòn. Anh gia nhập làng giải trí từ những năm 1990. Từ thời đi học, nam ca sĩ đã đạt nhiều giải thưởng âm nhạc và trở thành ca sĩ độc quyền đầu tiên cho một trung tâm băng đĩa nhạc năm 1995. Đầu thập niên 2000 Nguyên Vũ nổi tiếng đình đám, được khán giả biết đến qua các ca khúc như: Hãy yêu người đến sau, Mơ những ngày bên nhau, Tiếng dương cầm trong đêm, Phố kỷ niệm...

Ngoài ca hát, Nguyên Vũ còn tham gia đóng nhiều phim như: Lục Vân Tiên, Dollars trắng, Hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn... Anh thường gây ấn tượng với những vai phản diện trên màn ảnh, dù ngoài đời tính cách hiền lành, dễ mến.

Thuở đôi mươi Nguyên Vũ để kiểu tóc mái dài nhìn rất lãng tử. Nhờ ngoại hình điển trai và độ 'hot' khi đó, anh đắt show chụp ảnh cho các tạp chí âm nhạc, điện ảnh, thời trang và đã lên bìa nhiều tờ báo nổi tiếng.

Nguyên Vũ trong một lần làm mẫu ảnh cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, gần 20 năm trước.

Nguyên Vũ và Hồ Ngọc Hà trên bìa tạp chí Đất Mũi cuối tuần số Tết, năm 2004. Đây là tờ báo từng được nhiều khán giả thế hệ 8X đặc biệt yêu thích.

Nguyên Vũ mặc ton-sur-ton, tạo dáng tình tứ với 'gái nhảy' Minh Thư trong một buổi chụp ảnh cho báo.

Chàng ca sĩ bồi hồi ngắm ảnh chụp cùng diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh. Khi đó, hai nghệ sĩ mới ngoài 20 tuổi.

Năm 2001, Nguyên Vũ và Mỹ Tâm làm gương mặt trang bìa tạp chí Đất Mũi cuối tuần. Hai ca sĩ có giai đoạn cùng đầu quân làm ca sĩ độc quyền cho một trung tâm băng đĩa tại TP HCM.

Nguyên Vũ và Mỹ Tâm từng làm việc, chụp nhiều ảnh chung và có những kỷ niệm khó quên. Tuy nhiên, 20 năm trước tất cả ảnh đều chụp bằng máy phim nên Nguyên Vũ khá tiếc vì không lưu giữ được file ảnh chất lượng. Anh chỉ có thể ngắm lại hình ảnh mình và các đồng nghiệp thân thiết một thời qua những tờ báo đã mờ ố.

Loạt ảnh Nguyên Vũ và Mỹ Tâm thời trẻ trông còn mộc mạc khiến nhiều fan thích thú.

Giọng ca 'Phố kỷ niệm' kết đôi với diễn viên Ngô Thanh Vân trong bộ ảnh Tết năm 2002.

Nguyên Vũ cùng các đồng nghiệp Quang Dũng, Đan Trường, Thanh Thảo và 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh trong bức ảnh cổ động SEA Games 2003. Nam ca sĩ rất vui khi nhiều khán giả vẫn dõi theo, ủng hộ anh suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. 'Có fan chia sẻ ngày xưa đã đạp xe hàng chục cây số để đi mua băng đĩa của tôi về nghe đến hỏng máy cassette. Các bạn sinh viên thì hay lấy ảnh tôi dán đầy phòng ký túc xá. Tình cảm khán giả dành cho tôi là tài sản vô giá suốt gần 30 năm hoạt động nghệ thuật', Nguyên Vũ nói.

Ngoại hình hiện tại của Nguyên Vũ. Ở tuổi 46, anh là một trong số sao nam vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ. Ngoài ca hát, đóng phim, Nguyên Vũ hiện còn làm MC nhiều chương trình truyền hình. Anh được khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn ở tấm lòng nhân ái. Nguyên Vũ đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, Nguyên Vũ có hoạt động phát gạo hỗ trợ bà con nghèo ở Sài Gòn chống dịch Covid-19.

Ý kiến bạn đọc