Những mẫu giày kỳ quái hứa hẹn khuấy đảo làng thời trang thế giới

Thời trang Thứ 4, 23/10/2019 10:03:15 AM Theo Zing

Khắp các sàn diễn thế giới trong năm 2019 đều xuất hiện hàng loạt mẫu giày có phom dáng kỳ lạ, độc đáo.

Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 1

Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 3
Louis Vuitton lại bứt phá với việc sử dụng các kiểu giày phổ biến từ những năm 1960 của thế kỷ trước. Điều khác biệt làm nên điểm nhấn của nhà mốt đình đám này chính là phần gót giày được "nhân đôi" một cách có chủ ý.
Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 4
Alexander McQueen từ lâu đã là cái tên luôn được mong chờ trong làng giày cao gót trên các sàn diễn thế giới bởi thiết kế độc đáo. Nếu như những năm trước, nhà mốt này chuộng chi tiết cầu kỳ thì năm nay, phần gót giày mới là nơi để các nghệ nhân Alexander McQueen thỏa sức sáng tạo.
Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 5
Từ việc sử dụng những mẫu gót giày thịnh hành từ thế kỷ 18 để truyền cảm hứng, Alexander McQueen đã biến chúng trở nên thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt nhất phải kể đến chiếc gót giày có hình dáng bông hoa cách điệu được làm từ gốm sứ tỉ mỉ.
Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 6
Off-White cũng không thể nằm ngoài danh sách khi Virgil Abloh chọn chủ đề cho show diễn quan trọng nhất năm là sao băng. Toàn bộ phần đế của những đôi cao gót đế xuồng làm từ nhựa được khắc những họa tiết cầu kỳ, cùng với đó là dải len thay cho chất liệu da thường thấy.
Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 7
Thương hiệu Lanvin cũng không nằm ngoài cuộc khi cho ra mắt mẫu sandals mang dáng dấp của đôi guốc mộc đặc trưng Nhật Bản. Phần đế được độn cao, làm từ nhựa trong suốt đã gây tranh cãi cho người dân tại xứ sở mặt trời mọc.
Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 8
Nếu như bạn đã biết về những mẫu giày Nike x Sacai huyền thoại thì sẽ không còn xa lạ với thương hiệu có sở thích "nhân đôi" mọi chi tiết trong sản phẩm. Năm 2019, Sacai tiếp tục mang lên sàn diễn mẫu sandals đặc biệt với đế giày làm từ nhựa cao su.

Nhung mau giay ky quai hua hen khuay dao lang thoi trang the gioi hinh anh 9

Ý kiến bạn đọc