Nicki Minaj giả vờ giải nghệ để PR sản phẩm thời trang?

Thời trang Thứ 2, 09/09/2019 06:59:08 AM Theo Zing

Sau khi tuyên bố giải nghệ, nữ rapper người Mỹ đã đăng tải nhiều bức ảnh thời trang trong chiến dịch hợp tác cùng Fendi trên trang cá nhân.

Ngày 6/9, Nicki Minaj tuyên bố giải nghệ để tập trung thời gian cho gia đình. Chưa đầy 24 giờ, nữ rapper bất ngờ xóa dòng chia sẻ và nhanh chóng rút lại lời nói vì sự đường đột. Tuy nhiên, hành động này của cô đã tạo ra luồng tranh cãi trái chiều.

Cụ thể, trong khoảng thời gian tuyên bố giải nghệ, Nicki đăng tải liên tiếp 6 bức ảnh thời trang hợp tác cùng thương hiệu Fendi trong chiến dịch mang tên "Fendi Prints On" với các thiết kế sắc hồng và bạc lấp lánh, in hình vẽ gương mặt của nữ rapper. Các tấm hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein và giám đốc sáng tạo Stephen Gan.

Mỗi bức ảnh đều có số lượng người thích lên đến hơn con số 600.000, nhiều bài đăng còn đạt 1,8 triệu lượt tương tác, hơn 7.000 bình luận.

Không ít khán giả nhận xét hành động của Nicki Minaj là chiêu trò để quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu Fendi. Mối quan hệ giữa nữ rapper và nhà mốt Italy rất thân thiết khi họ còn thiết kế riêng trang phục cho cô trong ca khúc Chun-Li.

Một số dân mạng để lại bình luận bên dưới hình ảnh của cô: "Có thật Nicki Minaj giải nghệ và tập trung cho gia đình, hay chỉ dùng điều này để quảng bá sản phẩm nào đó?", "Nicki à, chúng tôi biết cô cố tình tuyên bố giải nghệ để tung ra album mới hay chiến dịch thời trang nào đó"...

BST Fendi hợp tác cùng Nicki Minaj mang tên "Fendi Prints On" chính thức được bày bán tại các cửa hàng trên thế giới vào ngày 14/10 tới.

Đại diện nhà mốt Italy cũng chia sẻ: "Nữ rapper có mối quan hệ thân thiết với chúng tôi và đặc biệt là cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Vì thế, chúng tôi muốn làm một việc gì đó cùng Nicki Minaj. Năm ngoái, cô ấy đã tỏ lòng tôn kính với Fendi thông qua sản phẩm âm nhạc Chun-Li".

Bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá về sự vui tươi, cá tính cho người mặc thông qua gam hồng và bạc lấp lánh cùng kiểu áo khoác bomber, hoodie hay áo phao sành điệu ẩn hiện logo FF lồng ghép vào nhau mang đậm chất hip hop của các nghệ sĩ da màu.

Nicki Minaj gia vo giai nghe de PR san pham thoi trang? hinh anh 5
Nicki Minaj có mối quan hệ thân thiết với nhà mốt Italy.

Nicki Minaj từng không ít lần bị chỉ trích về việc ăn mặc phản cảm. Luôn có những phát ngôn ủng hộ nữ quyền với giới truyền thông, tuy nhiên, nữ rapper cũng vấp phải nhiều tranh cãi đi ngược lại thông điệp bản thân truyền tải.

Khán giả cảm thấy khó chịu với việc cô sử dụng cơ thể cho mục đích thương mại. Họ cho rằng cách ăn mặc và các động tác khiêu gợi vô tình ủng hộ hành động coi thường phụ nữ.

Thời trang, cách biểu diễn của nữ rapper cũng khiến không ít người bức xúc. Họ lên án việc cô chỉ chăm chút vẻ đẹp, sự gợi cảm bên ngoài mà coi thường phẩm chất bên trong của hội chị em.

Nicki Minaj gia vo giai nghe de PR san pham thoi trang? hinh anh 6
Việc mặc hở táo bạo cũng khiến Nicki Minaj nhiều lần bị khán giả chỉ trích.
Ý kiến bạn đọc