Nội y ‘tàng hình’ mỏng nhẹ, an toàn cho phái đẹp

Thời trang Thứ 7, 18/08/2018 08:41:26 AM N.Trọng

Khi nhiều chị em chưa quan tâm đến việc sở hữu nội y an toàn, chất lượng, Nguyễn Ngọc Thạch đã tìm hiểu và xây dựng thương hiệu nội y dành cho phái đẹp mang tên Seduce.

Seduce ra đời với mong muốn sẽ mang đến dòng sản phẩm nội y an toàn, bảo vệ sức khoẻ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và tôn dáng, khoe trọn đường cong quyến rũ phụ nữ.

Noi y ‘tang hinh’ mong nhe, an toan cho phai dep hinh anh 1
Áo lót Seduce được sản xuất từ sợi nylon microfiber và chất liệu spandex.

Khi xây dựng Seduce, tác giả Nguyễn Ngọc Thạch muốn truyền tải tầm quan trọng của đồ lót đến sức khoẻ và cơ thể của chị em phụ nữ. Thương hiệu này cũng là để gửi đến các nàng lời giải đáp làm sao để chọn đồ lót đúng cách, đảm bảo sức khoẻ nhưng vẫn tôn vinh được vóc dáng quyến rũ của mình.

Mặc áo ngực với phụ nữ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc mặc không đúng cách, không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như: gây chèn ép dây thần kinh ở ngực, ảnh hưởng đến tuyến sữa nếu mặc đồ quá bó, không cho ngực thở…

Noi y ‘tang hinh’ mong nhe, an toan cho phai dep hinh anh 2
Nội y Seduce đa dạng về thiết kế và màu sắc giúp khách hàng thoái mái lựa chọn.

Hiểu được điều này, Seduce mang đến những mẫu đồ lót mỏng nhẹ, chất lượng, đa đạng về kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm phong phú bộ sưu tập nội y của mình. Ngoài ra, Seduce còn sở hữu dòng nội y “tàng hình” mà nhiều khách hàng nữ đang tìm kiếm.

Noi y ‘tang hinh’ mong nhe, an toan cho phai dep hinh anh 3
Quần lót Seduce sử dụng công nghệ ép keo nhiệt độ cao từ Nhật Bản.

Áo lót “tàng hình” Seduce được may từ sợi nylon microfiber kết hợp cùng chất liệu spandex có độ co dãn cao mang đến cảm giác mỏng nhẹ, thoáng khí. Các cúp áo được thiết kế vừa vặn, ôm lấy vòng 1, hợp thời trang với phom dáng người Việt Nam.

Quần lót “tàng hình” Seduce sử dụng công nghệ ép keo nhiệt độ cao từ Nhật Bản giúp người dùng không lo hằn vết khi mặc.

Noi y ‘tang hinh’ mong nhe, an toan cho phai dep hinh anh 4
Nội y có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và cơ thể của phái đẹp.

Với việc sử dụng chất liệu nhẹ và an toàn với sức khoẻ người sử dụng, đồ lót “tàng hình” Seduce có trọng lượng nhẹ hơn các sản phẩm đồ lót thông thường, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi mặc.

Sở hữu những tính năng ưu việt, Seduce Việt Nam mang đến nhiều bộ sưu tập nội y chất lượng với xuất xứ rõ ràng, kiểu dáng đa dạng nhưng vẫn giữ trọn được tinh thần vì sức khoẻ và vẻ đẹp người phụ nữ Á đông.

Noi y ‘tang hinh’ mong nhe, an toan cho phai dep hinh anh 5
Nội y Seduce mỏng nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Seduce Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 232 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM.

Tags: Seduce
Ý kiến bạn đọc