NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ hiện đại 82 m2

Không gian sống Thứ 3, 19/03/2019 22:29:16 PM Theo Ngôi sao

Hà Duy đã cải tạo lại căn chung cư ở tầng 24 thành không gian mở, thoáng đãng.

Hà Duy sinh năm 1987, là nhà thiết kế nổi tiếng ở Hà Nội với những trang phục dự tiệc được rất đông đảo nghệ sĩ yêu thích. 

Hà Duy sinh năm 1987, là nhà thiết kế nổi tiếng với những trang phục dự tiệc được đông đảo nghệ sĩ yêu thích. Vốn có gu thẩm mỹ tốt nên anh dành rất nhiều tâm huyết để lên ý tưởng cải tạo ngôi nhà của mình. Anh đang sống độc thân trong căn chung cư rộng 82 m2, trên tầng 24 của một chung cư cao cấp. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 1

Hà Duy yêu thích không gian mở nên phòng khách, phòng ngủ, bếp... đều nối liền với nhau để có sự thoáng đãng. Lấy tông trầm làm chủ đạo, việc chọn những nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho căn hộ của Hà Duy trở nên ấm áp hơn. Ở chính giữa nhà là bàn tiệc lớn dành cho 6 người. Đây là nơi Hà Duy thường xuyên tụ tập bạn bè trong mỗi dịp rảnh rỗi. Trên bức tường gạch là chiếc kệ lớn để chủ nhân trưng bày các món đồ kỷ niệm hoặc sách. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 2

Khu vực bàn trà cũng có tông màu đồng điệu với bàn tiệc. Không gian này được Hà Duy sử dụng làm nơi thư giãn, xem phim và các chương trình thời trang anh yêu thích. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 4

Bức tường xi măng là điểm nhấn thú vị của phòng khách. Trên tường, Hà Duy bày những chiếc cúp, kỷ niệm chương những show thời trang, show truyền hình anh từng tham gia và đoạt giải.

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 5

Để giúp ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên, Hà Duy đặt rất nhiều chậu cây xanh, hoa tươi. Anh chọn những loại cây dễ trồng, mất ít thời gian chăm sóc bởi anh có cuộc sống khá bận rộn. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 6

Ban đầu căn hộ có hai phòng ngủ nhưng Hà Duy đã phá một bức tường để nối thông phòng ngủ với phòng khách. Để ngăn cách hai không gian, anh sử dụng vách kính theo style Nhật Bản và rèm tông xanh bạc hà. Hà Duy nói anh vốn yêu thích phong cách sống của người Nhật nên đã học hỏi điều này để thiết kế căn hộ của mình. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 7

Phòng ngủ của Hà Duy rất rộng lớn và tối giản. Anh tận dụng các hộc tủ trên bức tường để giấu đồ. Theo Hà Duy, phòng ngủ thoáng giúp anh có giấc ngủ sâu hơn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 8

Ở ngôi nhà cũ, Hà Duy thích bày biện đồ đạc để chứng tỏ gu thẩm mỹ với bạn bè. Tuy nhiên khi chuyển sang căn hộ mới, anh lại hướng tới sự đơn giản, hiện đại. Do đó anh sắp xếp tủ đồ cũng khoa học, gọn gàng hơn.  

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 9

Tủ giày được anh đặt ở gần khu vực cửa ra vào. Trên góc tường còn treo bức ảnh chân dung lớn của anh với những biểu cảm đa dạng. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 10

Hà Duy có niềm đam mê lớn với giày. Anh sở hữu hơn 100 đôi giày của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại nhà riêng, anh chỉ để khoảng hơn 50 đôi thường xuyên sử dụng. 

NTK Hà Duy sống một mình trong căn hộ 82m2 - 11

Dù ít vào bếp nấu nướng, Hà Duy rất chú trọng thiết kế căn bếp. Theo anh, việc tách riêng phần bếp và khu vực chậu rửa là điều nên làm theo phong thủy. Anh còn làm kệ gỗ trên tường để chứa rượu vang. 

Ý kiến bạn đọc