NTK Hòa Nguyễn mix phụ kiện hàng hiệu phá cách

Thời trang Thứ 6, 23/04/2021 22:50:43 PM Theo Ngôi sao

Các mẫu túi Hermes Kelly, Chanel được Hòa Nguyễn kết hợp cùng trang phục thời thượng do cô thiết kế.

Hòa Nguyễn khắc họa hình ảnh trẻ trung, cá tính với set đồ họa tiết sinh động.

Hòa Nguyễn khắc họa hình ảnh sành điệu, trẻ trung với mái tóc đỏ rực rỡ và set đồ họa tiết sinh động.

Túi Hermes Kellynữ thiết kế sinh năm 1987

Túi Hermes Kelly hàng trăm triệu đồng được nữ thiết kế sinh năm 1987 chọn làm điểm nhấn cho phong cách.

còn chú trọng các phụ kiện khác như kính gọng trong, bộ nhẫn cá tính.

Bên cạnh đó, cô bổ sung nhiều phụ kiện ấn tượng như kính Chanel gọng trong suốt hay bộ nhẫn cá tính.

Với set đồ họa tiết mang gam xanh chủ đạo, Hòa Nguyễn chọn túi Hermes Kelly màu kem để trung hòa tổng thể.

Với set đồ họa tiết mang sắc xanh chủ đạo, Hòa Nguyễn phối túi Hermes Kelly màu kem để trung hòa tổng thể.

bảng màu của bộ sưu tập Butterfly Effect được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mạnh mẽ và trừu tượng, chứa đựng tinh thần tích cực, tràn đầy sức sống.

Loạt trang phục này nằm trong bộ sưu tập "Butterfly Effect" do cô thiết kế, sử dụng bảng màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chứa đựng tinh thần tích cực, tràn đầy sức sống.

choker, bông tai Chanel cùng bộ nhẫn Chrome Hearts

Mê "chơi" phụ kiện, Hòa Nguyễn không quên tô điểm cho diện mạo bằng choker, bông tai Chanel và bộ nhẫn Chrome Hearts đắt đỏ.

túi Chanel nhỏ xinh

Túi Chanel dáng hộp nhỏ xinh được cô gái 8X kết hợp cùng đầm đen tay phồng nổi bật.

Năm 2010, Hòa Nguyễn khởi nghiệp trong ngành thời trang từ một boutique nhỏ. Đến thời điểm này, cô là nhà sáng lập của 3 thương hiệu thời trang: SHEBYHOANGUYEN, MA CHÉRIE, SO YOUNG. Trong đó, thương hiệu SHEBYHOANGUYEN (SHE) được NTK đặt nhiều kỳ vọng khi mang kỹ thuật thêu đính thủ công hòa quyện với hội họa để tôn lên nét đẹp người phụ nữ. Với mức giá 5 - 15 triệu đồng cho một sản phẩm Ready to wear và trên 30 triệu đồng cho thiết kế riêng biệt được cá nhân hóa.

Năm 2010, Hòa Nguyễn khởi nghiệp trong ngành thời trang từ một boutique nhỏ. Đến nay, cô là nhà sáng lập của ba thương hiệu khác nhau. Một trong số đó hướng đến đối tượng khách hàng thu nhập cao, được cô đặt nhiều kỳ vọng khi sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công hòa quyện với hội họa để tôn lên nét đẹp người phụ nữ. Sản phẩm thuộc thương hiệu này có mức giá 5 - 15 triệu đồng cho dòng may sẵn và trên 30 triệu đồng cho những thiết kế thực hiện riêng.

10 năm trước, mọi người đã nói đồ của tôi đắt. Tôi vui trước nhận xét như vậy. Thậm chí, thấy bản thân may mắn vì thời gian đầu không làm truyền thông, không quảng cáo rầm rộ nhưng bán đồ cũng bằng nhiều người đang phải tạo thương hiệu ngoài kia. May mắn là khách hàng nói đắt nhưng vẫn đến. Có đi nhưng rồi cũng quay trở về.Bộ hình được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tuấn Tí, stylist Thảo Đặng, make-up An Nguyễn.

"10 năm trước, mọi người đã nói đồ của tôi đắt. Tôi vui trước nhận xét như vậy. Thậm chí, tôi thấy bản thân may mắn vì thời gian đầu không làm truyền thông, không quảng cáo rầm rộ nhưng bán đồ cũng bằng nhiều người đang phải tạo thương hiệu ngoài kia. May mắn là khách hàng nói đắt nhưng vẫn đến, có đi nhưng rồi cũng quay trở về", Hòa Nguyễn chia sẻ.
Bộ hình được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tuấn Tí, stylist Thảo Đặng, make-up An Nguyễn.

Ý kiến bạn đọc