NTK trẻ Lâm Tuấn Kiệt: Bùng nổ sắc màu xu hướng logomania với The Boy Dynamic

Thời trang Thứ 7, 25/08/2018 21:21:30 PM Phạm Tuấn

Trở lại và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang với sự dẫn dắt của những bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, xu hướng thời trang họa tiết logo (logomania) đồng loạt đổ bộ từ sàn runway cao cấp gây ảnh hưởng không nhỏ đến streetstyle của các ngôi sao lẫn fashionistas trên khắp thế giới.

Nhập cuộc cùng cơn sóng thời trang ấy, nhà thế kế trẻ Lâm Tuấn Kiệt góp phần tạo nên sự bùng nổ sắc màu theo phong cách logomania với mini collection đầu tay: The Boy Dynamic.

Tân thủ khoa ngành Thiết kế thời trang, trường Đại Học Tôn Đức Thắng – Lâm Tuấn Kiệt khẳng định sự nhanh nhạy khi không chỉ nắm bắt tốt xu hướng mà còn làm chủ được ý tưởng để tạo ra một bộ sưu tập đầu tay mang đậm phong cách cá nhân. Lựa chọn logo thương hiệu Pepsi – Cola làm cốt lõi để kết nối toàn bộ ý tưởng nghệ thuật trong The Boy Dynamic, Lâm Tuấn Kiệt tận dụng sự nhạy cảm về màu sắc, khả năng làm chủ chất liệu lẫn sự biến tấu đầy tinh tế khi sắp xếp logo mang tính biều tượng này lên từng trang phục.

Trẻ trung, hiện đại và lịch lãm, The Boy Dynamic mang đến cảm giác năng động, thể thao nhưng lại rất sáng sân khấu, hoàn toàn có thể giúp các bạn nam tỏa sáng dù diện đi dạo phố, du lịch hay “chất ngất vẻ nam tính” khi dự tiệc. Từng mảnh ghép trong The Boy Dynamic là sự gợi ý hoàn hảo cho các bạn trẻ lẫn các quý ông. Sành điệu với bộ vest không cổ nổi bật bởi cách xếp chồng logo Pepsi –Cola, “cool ngầu” trong set đồ thể thao kèm jacket hay lịch lãm trong bộ vest xanh trẻ trung nhưng táo bạo khi sử dụng logo Pepsi-Cola ngoại cỡ trên lưng áo.

Không quá bất ngờ khi The Boy Dynamic nhận được sự tán thưởng các giảng viên trường Đại học Tôn Đức Thắng lẫn của các nhà thiết kế kỳ cựu trong hàng ghế ban giám khảo như nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Tuấn Trần… Theo nhà thiết kế Sỹ Hoàng nhận xét: “The Boy Dynamic đã đi rất đúng hướng, theo sát xu thế thời đại. Bộ sưu tập được mượt mà nhưng rất thể thao, thể hiện được tinh thần sáng tạo và sự chuyên tâm của người thiết kế.”

Logo thương hiệu dưới bàn tay của các nhà thiết kế trẻ sẽ tiếp tục làm dậy sóng xu hướng này một khi biết cách đưa vào thương mại hóa như một dấu ấn khẳng định bản thân lẫn phục vụ thị hiếu thời trang của các tín đồ sành điệu.

BST: The Boy Dynamic
Costume design: Lâm Tuấn Kiệt
Photographer: Móm Nguyễn
Model: Phạm Công Toàn
M.U.A: Triệu Mẫn
Lighting: Đức phạm Studio
Assistant: Lâm kiệt – Triệu Mẫn

Ý kiến bạn đọc