Nữ ca sĩ Hàn không ngại diện đồ trong suốt, lộ nội y lên sân khấu

Thời trang Thứ 5, 05/12/2019 20:31:48 PM Theo Zing

Hwasa và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc gây tranh cãi khi lựa chọn chất liệu nylon làm trang phục biểu diễn trên sân khấu.

Nu ca si Han khong ngai dien do trong suot, lo noi y len san khau hinh anh 1
Trên sân khấu MAMA 2019 tối 4/12, khán giả được dịp chiêm ngưỡng màn song ca ấn tượng của Hwasa (MAMAMOO) và Park Jin Young (JYP). Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy JYP đang mang style nylon trở lại sân khấu. Trong khi nam nghệ sĩ diện đồ đen bọc ngoài là áo trong suốt, Hwasa lại khiến khán giả nóng mắt với màn phối bodysuit xẻ cao cùng set đồ tím. Ảnh: @lipmacte.
Nu ca si Han khong ngai dien do trong suot, lo noi y len san khau hinh anh 2
Phối đồ theo gam màu xanh neon, đen, MAMAMOO để lại ấn tượng với vẻ đẹp cá tính. Trong khi mỗi thành viên đều có những chi tiết để tôn lên nét sexy của cơ thể, stylist lại chọn cho Hwasa (ngoài cùng bên phải) mẫu quần trong suốt. Thiết kế khiến đùi của 9X nhìn to và thô. Thực tế khi trình diễn, chất vải này dễ gây khó chịu cho người mặc. Ảnh: @lipmacte.
Nu ca si Han khong ngai dien do trong suot, lo noi y len san khau hinh anh 3
Khi cởi áo khoác ra, Hwasa lộ mẫu áo bodysuit xẻ cao mặc bên trong. Ảnh: @lipmacte.
Nu ca si Han khong ngai dien do trong suot, lo noi y len san khau hinh anh 10
Trong đợt quảng bá Feel Special, Dahyun nhận nhiều bình luận tiêu cực với bộ đồ loè loẹt. Nhiều người cho rằng JYP đang muốn gà nhà diện lại mẫu quần nylon khó hiểu. Bên cạnh đó, một số ý kiến chỉ trích stylist của TWICE vì trang phục của Dahyun trông không đẹp so với cả nhóm. Ảnh: Koreaboo.
Nu ca si Han khong ngai dien do trong suot, lo noi y len san khau hinh anh 11
E'Dawn cũng gây chú ý với mẫu quần trong suốt. Phối với thiết kế kaki đen, nam thần tượng được khen sở hữu style cá tính. Ảnh: @hyojong_1994.
Ý kiến bạn đọc