Nữ CEO dành cả thanh xuân để sinh 4 con

Gia đình Thứ 2, 17/08/2020 23:33:47 PM Theo Ngôi sao

CEO Trần Thanh Huyền từng trải qua 4 lần đẻ mổ, thậm chí gặp nguy hiểm tính mạng khi bầu con út nhưng quyết giữ con.

Vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thanh Huyền (35 tuổi, Hà Nội, là CEO công ty chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé) có 4 con gồm: bé Sóc (9 tuổi), Bon (7 tuổi), Chen (2 tuổi), Chúc (9 tháng). Bộ ảnh của gia đình chị được thực hiện ở Đà Nẵng một tuần trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại.
 

Vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thanh Huyền (35 tuổi, Hà Nội, là CEO công ty chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé) có 4 con gồm: bé Sóc (9 tuổi), Bon (7 tuổi), Chen (2 tuổi), Chúc (9 tháng). Chị Huyền tiết lộ để có được 4 'thiên thần nhỏ', chị đã trải qua đủ 4 lần sinh mổ. Trong đó, lần cuối cùng là trải nghiệm vất vả, khó quên nhất với chị.

Vì hai vợ chồng tự trông con, không có người đi cùng trợ giúp nên khá vất vả. Tuy nhiên, vì đam mê chụp ảnh nên cả gia đình cùng vượt khó, chụp hình nhanh chóng trong 20 phút.

Bé Chúc - con út của cặp vợ chồng bụ bẫm, đáng yêu. 'Khi con thứ 3 được 8 tháng tuổi, tôi mang bầu con út. Lúc ấy, tôi thật sự lo lắng, bác sĩ khuyên bỏ con nhưng vì thương bé nên vợ chồng tôi quyết định giữ. Không may, trong quá trình mang thai tôi gặp biến chứng rau cài răng lược - biến chứng nguy hiểm nhất của thai kỳ. Cuối cùng, tôi sinh non bé út ở tuần thứ 34 của thai kỳ. Bé chào đời với cân nặng 2,5 kg', nữ CEO tiết lộ.

Mỗi lần sinh nở đều vất vả nhưng chị Huyền thấy chúng đều đáng giá khi chứng kiến các con phát triển khoẻ mạnh, tính cách nhanh nhẹn và đáng yêu. Nhà đông con, nữ doanh nhân và chồng luôn cố gắng sắp xếp thời gian biểu hợp lý để vừa làm, vừa chăm con. Ở nhà, các bé lớn được ba mẹ giao việc vừa sức, ví dụ như chăm em bé hơn. Bé Chen - con thứ 3 đã biết nhận việc nhỏ như vứt bỉm cho em út, biết lấy chậu rửa mặt cho em, chơi ú oà với em. Chị Huyền bộc bạch: Ông xã cũng luôn là điểm tựa, chăm sóc con cùng tôi, chia sẻ việc nhà và yêu thương tôi. Chúng tôi đã cưới nhau được 11 năm, có giận hờn, cãi nhau nhưng đặc biệt là chồng luôn đứng ra làm lành, không nặng lời với tôi bao giờ.

Mỗi lần sinh nở đều vất vả nhưng chị Huyền thấy chúng đều đáng giá khi được chứng kiến các con phát triển khỏe mạnh, tính cách hoạt bát và đáng yêu.

Do yêu thích chụp hình, muốn cả gia đình 6 người có một bộ ảnh đáng nhớ dịp hè nên chị Thanh Huyền đã lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cho bộ hình. Tới Đà Nẵng, hai vợ chồng thuê một nhiếp ảnh gia để chụp ảnh. Chị Huyền tự makeup, làm tóc cho mình, cùng chồng diện đồ cho các con. Cả nhà đồng điệu với tông màu trắng.

Do yêu thích chụp hình, muốn cả gia đình 6 người có một bộ ảnh đáng nhớ dịp hè nên chị Thanh Huyền đã lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cho bộ hình. Bộ ảnh của gia đình chị được thực hiện ở Đà Nẵng một tuần trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại. Tới Đà Nẵng, hai vợ chồng thuê một nhiếp ảnh gia để chụp ảnh. Chị Huyền tự makeup, làm tóc cho mình, cùng chồng diện đồ cho các con. Cả nhà đồng điệu với tông màu trắng.

Các em bé cũng rất hợp tác với cha mẹ, không quấy khóc.

Vì hai vợ chồng tự trông con, không có người đi cùng trợ giúp nên khá vất vả. Tuy nhiên, do đam mê chụp ảnh nên cả gia đình cùng vượt khó, hoàn thiện bộ hình nhanh chóng trong 20 phút. Các em bé cũng rất hợp tác với cha mẹ, không quấy khóc.

Bé gái thứ 3 dạn dĩ với máy ảnh, không lạ lẫm khi nhìn vào ống kính.

Bé gái thứ 3 dạn dĩ với máy ảnh, không lạ lẫm khi nhìn vào ống kính.

2 bé lớn đều thích nghịch cát, nô đùa bên biển Đà Nẵng.

2 bé lớn đều thích nghịch cát, nô đùa bên biển Đà Nẵng.

2 bố mẹ có chút thời gian riêng tư bên nhau.

2 bố mẹ có chút thời gian riêng tư bên nhau.

Trong lúc bé lớn giúp bố mẹ bế em.

Trong lúc bé lớn giúp bố mẹ bế em.

Bé út ngồi trong lòng mẹ Huyền. Khi con thứ 3 được 8 tháng tuổi, tôi mang bầu con út. Lúc ấy, tôi thật sự lo lắng, bác sĩ khuyên bỏ con nhưng vì thương bé nên vợ chồng tôi quyết định giữ. Không may, trong quá trình mang thai tôi gặp biến chứng rau cài răng lược - biến chứng nguy hiểm nhất của thai kỳ. Cuối cùng, tôi sinh non bé út ở tuần thứ 34 của thai kỳ. Bé chào đời với cân nặng 2,5 kg, chị tiết lộ.

Nhà đông con, nữ doanh nhân và chồng luôn cố gắng sắp xếp thời gian biểu hợp lý để vừa làm, vừa chăm con. Ở nhà, các bé lớn được ba mẹ giao việc vừa sức, ví dụ như chăm em bé hơn. Bé Chen - con thứ 3 đã biết nhận việc nhỏ như vứt bỉm cho em út, biết lấy chậu rửa mặt cho em, chơi ú oà với em.

Chị Huyền bộc bạch: Ông xã luôn là điểm tựa, chăm sóc con cùng tôi, chia sẻ việc nhà và yêu thương tôi. Chúng tôi đã cưới nhau được 11 năm, có giận hờn, cãi nhau nhưng đặc biệt là chồng luôn đứng ra làm lành, không nặng lời với tôi bao giờ.

Chị Huyền bộc bạch: 'Trong suốt 11 năm kết hôn, ông xã luôn là điểm tựa, chăm sóc con cùng tôi, chia sẻ việc nhà và yêu thương tôi. Chúng tôi có giận hờn, cãi nhau nhưng đặc biệt là chồng luôn đứng ra làm lành, không nặng lời với tôi bao giờ'.

Ý kiến bạn đọc