Nuối tiếc duy nhất của cô gái 27 tuổi khi cưới ông già 67

Gia đình Thứ 2, 13/08/2018 21:35:58 PM Theo Vnexpress

Cô y tá tập sự Jayme Bowen (người Mỹ) gặp ông David khi làm việc cùng nhau ở một nông trại 6 năm trước.

Bất chấp những khác biệt lớn, họ tìm thấy tình yêu ngay lập tức từ trong công việc và tình yêu nghệ thuật. Cả Jayme và David đều là những người chăm chỉ. Trong khi Jayme làm việc nhiều giờ mỗi ngày để kết thúc khóa học trở thành y tá thực sự, thì David dành chủ yếu thời gian cho công việc thợ cưa.

Jayme từng đối mặt với vô số lời chỉ trích rằng cô là kẻ đào mỏ khi ở bên người đàn ông hơn mình tới 40 tuổi, ở cùng quê Bainbridge, bang Georgia. Còn David bị phía nhà gái cho rằng ông lợi dụng cô. Nhưng rồi mọi người cũng dần dần chấp nhận, và họ kết hôn hồi tháng một năm nay.

Nuối tiếc duy nhất của cô gái 27 tuổi khi cưới ông già 67

Jayme thích David vì ông từng trải, vững vàng, còn ông say mê bởi khát vọng nghề nghiệp của cô, thấy ở cô một người phụ nữ lương thiện, quan tâm đến mọi người. Giờ đây, họ thường đi săn cùng nhau trong các chuyến đi xa.

"Càng chuyện trò, chúng tôi càng thoải mái bên nhau, và quên đi tuổi tác của mình. Cô ấy yêu nghệ thuật, tôi cũng vậy, cô ấy thích vẽ, tôi cũng thích vẽ, tôi tiết lộ với cô ấy mình thích săn bắn và đó cũng là đam mê của cô ấy", người chồng chia sẻ với Mirror.

Theo Jayme, điều đáng tiếc duy nhất trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ là khả năng cô sẽ sống lâu hơn chồng. Dù nỗi lo này ngự trị trong cô thường xuyên, David vẫn tin rằng ông còn tới 30 năm phía trước, và sẽ đảm bảo tận hưởng thời gian đó bên vợ yêu.

David cũng cố gắng dạy vợ những bài học cuộc sống mà ông tin là sẽ giúp ích cho cô tiến bộ hơn trong công việc khi không còn ông ở bên.

Ý kiến bạn đọc