Olivia Culpo - hoa hậu gợi cảm hàng đầu thế giới

Thời trang Thứ 6, 10/08/2018 18:43:26 PM Theo iOne

Cô gái Mỹ được coi là Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm nhất thế giới với style phóng khoáng.

 

6 năm hậu đăng quang Miss Universe, Olivia Culpo vẫn duy trì được độ nóng nhờ xây dựng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Trang cá nhân đầy khoảnh khắc nóng bỏng của mỹ nữ 26 tuổi thu hút gần 3 triệu lượt theo dõi. 

 

 

 

Chỉ cao 1,66m nhưng bù lại, mỹ nhân hàng đầu nước Mỹ lại sở hữu thân hình cân đối, săn chắc. Olivia thường tập yoga, chạy bộ. 

 

 

 

Ngoài hai buổi tập cùng HLV mỗi tuần, Olivia thường tự tập. Cô cũng rất thích thiền. Khi thiền, cô cảm nhận được sự thay đổi lớn bên trong cơ thể.

 

 

 

Mỗi bức hình bikini của Olivia Culpo thu hút hàng chục nghìn lượt like. 

 

 

 

Olivia Culpo từng chia sẻ, chế độ ăn của cô không quá khắc nghiệt. Để loại bỏ mỡ thừa, mỹ nhân sinh năm 1992 thường ăn salad, cá hồi, ức gà. Những thực phẩm này vừa mang lại năng lượng, vừa không để lại mỡ có hại cho cơ thể. 

 

 

 

Ngoài những khoảnh khắc nóng bỏng với áo tắm, Olivia Culpo cũng thường xuyên khoe dáng vóc bằng những bộ đồ hở táo bạo, tôn đường cong.

 

 

 

Để có được làn da mật ong sáng mượt, Olivia tích cực uống nước. Ngoài ra, dầu dừa cũng được cô sử dụng như một loại kem cấp ẩm cho da.

 

 

 

Gia nhập SI, nơi đánh dấu sự nghiệp lừng lẫy của các chân dài đình đám như Tyra Banks, Heidi Klum.. vào đầu năm 2018, Olivia Culpo tập trung luyện tập vóc dáng để chuẩn bị cho những buổi chụp đồ nội y vào mỗi tuần. 

 

 

 

Olivia Culpo từng bị bạn trai, ngôi sao bóng bầu dục Danny Amendola quyết định chia tay hồi tháng 4 do anh chàng không hài lòng với những bộ ảnh khỏa thân mà cô chụp cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Cả hai đã quay lại hồi đầu tháng 7.

 

 

 

Sexy là thế nhưng theo Olivia, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ luôn xuất phát từ bên trong chứ không chỉ là diện mạo bên ngoài.

Ý kiến bạn đọc