Paris Hilton diện đầm Chung Thanh Phong

Thời trang Chủ nhật, 01/08/2021 16:14:15 PM Theo Ngôi sao

Paris Hilton chọn mặc váy ánh kim của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để xuất hiện trên chương trình truyền hình của Mỹ.

Chung Thanh Phong cho biết, anh vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi Paris Hilton chọn trang phục của mình để tham gia ghi hình cho chương trình trên kênh Netflix. Theo nhà mốt Việt, stylist của người đẹp nổi tiếng đã tìm đến anh để chọn nhiều kiểu váy áo sexy. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 4/8, vì thế Chung Thanh Phong cũng khá hồi hộp chờ đón hình ảnh Paris Hilton.

Thiết kế mà Paris Hilton mặc nằm trong bộ sưu tập "I am superstar" của Chung Thanh Phong. Từ dáng váy ngắn với đường xẻ chữ V bắt mắt, Chung Thanh Phong mang đến kiểu trang phục khoe vai trần và vòng một nóng bỏng. Mẫu váy ánh kim đa sắc được mix-match ăn ý cùng găng tay kim tuyến.

Paris Hilton diện váy sequins đa sắc khi ghi hình cho chương trình của Netflix.

Paris Hilton diện váy sequins đa sắc khi ghi hình cho chương trình của Netflix.

Những năm trở lại đây, thời trang Việt phát triển mạnh mẽ và ghi được dấu ấn đẹp với bạn bè thế giới. Trang phục của nhiều nhà thiết kế Việt được "xuất khẩu" và giúp các mỹ nhân quốc tế thêm cuốn hút hơn tại các sự kiện, chương trình giải trí. Ngoài "anh cả của làng mốt Việt" - Công Trí, nhiều nhà thiết kế trẻ cũng đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Chung Thanh Phong rất tự hào trước thành quả nhỏ, khi ngôi sao thế giới yêu thích thiết kế của anh. Nó giúp anh có thêm nhiều động lực để tiếp tục cống hiến và mạnh mẽ hơn để bước qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch Covid-19.

Trong thời gian tránh dịch, Chung Thanh Phong không ngừng say mê sáng tạo để mang tới dấu ấn cho các bộ sưu tập sắp được ra mắt.

Trong thời gian tránh dịch, Chung Thanh Phong không ngừng say mê sáng tạo để mang tới dấu ấn cho các bộ sưu tập sắp được ra mắt.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sản xuất và kinh doanh của Chung Thanh Phong. Nhiều dự án và show diễn đều phải huỷ bỏ. Tuy nhiên nhà mốt Việt vẫn duy trì việc giới thiệu các bộ sưu tập mới qua hình thức online. Những xu hướng thời trang mới liên tục được Chung Thanh Phong cập nhật qua các nền tảng mạng xã hội. Trong suốt hai tháng ở nhà tránh dịch, Chung Thanh Phong không ngừng đầu tư ý tưởng và thể hiện sự sáng tạo cho dòng váy dạ tiệc lẫn váy cưới mùa thời trang mới.

Ý kiến bạn đọc