Phan Thị Mơ đẹp nổi bật giữa dàn thí sinh HH Đại sứ Du lịch Quốc tế

Thời trang Chủ nhật, 29/07/2018 07:43:33 AM Theo iOne

Đại diện Việt Nam thu hút chú ý giữa gần 50 cô gái đang có mặt ở Hội An tham dự một số vòng thi phụ trước đêm chung kết.

Tối 27/7, tại một khu du lịch tại Hội An, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Tối 27/7, tại một khu du lịch ở Hội An, Quảng Nam diễn ra buổi tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi 18 - 28, có niềm đam mê du lịch, mong muốn trở thành Đại sứ du lịch.

Đêm khai mạc bắt đầu bằng chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ cả Việt Nam và Thái Lan. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu sa, lộng lẫy thu hút sự chú ý của quan khách.

Đêm khai mạc bắt đầu bằng chương trình văn nghệ giới thiệu văn hóa Việt Nam - Thái Lan. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu sa thu hút sự chú ý của quan khách.

Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ diện bộ cánh tím lộng lẫy nổi bật giữa dàn thí sinh các nước. Cô được đánh giá là đối thủ mạnh năm nay bởi sắc vóc và có kinh nghiệm từ các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt... Thời gian qua, người đẹp phải giảm cân, học ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng để đến với cuộc thi này.

Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ diện bộ cánh tím lộng lẫy nổi bật giữa dàn thí sinh các nước. Cô được đánh giá là đối thủ mạnh năm nay bởi sắc vóc và có kinh nghiệm từ các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt... Thời gian qua, người đẹp phải giảm cân, học ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng để đến với cuộc thi này.

Tại đêm tiệc top 5 thí sinh đẹp nhất đêm tiệc được bình chọn VietNam, Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.

Tại đêm tiệc top 5 thí sinh đẹp nhất được bình chọn gồm người đẹp Việt Nam, Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.

Đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất nhờ màn dẫn dắt đấu giá duyên dáng và trở thành Nữ hoàng đêm tiệc.

Đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất nhờ màn dẫn dắt phần đấu giá duyên dáng và trở thành "Nữ hoàng đêm tiệc".

Từ hôm qua, các thí sinh đã có buổi tham quan phố cổ Hội An và một số nét văn hóa đặc trưng của thành phố miền Trung như đi xích lô chiêm ngưỡng di sản văn hóa thế giới được  Unesco công nhận,  du lịch trên sông và chèo thuyền thúng trên dòng sông Cổ Cò để ngắm vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của vùng thôn quê miền sông nước với những rặng dừa xanh... Dù chỉ có 15 ngày kể từ khi được phép tổ chức ở Hội An nhưng BTC kết hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam để thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh tốt nhất đến bạn bè quốc tế.

Từ hôm qua, các thí sinh đã có buổi tham quan phố cổ Hội An. 

Hôm nay 28/7, các thí sinh sẽ tham gia một buổi chụp hình, sau đó tập luyện và trình diễn trong đêm áo dài tại phố cổ Hội An. Cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Việt Nam và Thái Lan.

Ngày 28/7, các thí sinh sẽ tham gia một buổi chụp hình, sau đó tập luyện và trình diễn trong đêm áo dài tại phố cổ Hội An. Cuộc thi năm nay quy tụ 50 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27/7 - 8/8/2018 tại Việt Nam và Thái Lan.

Ý kiến bạn đọc