Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của Hà Hồ

Thời trang Thứ 5, 25/10/2018 18:36:08 PM Theo iOne

Đụng độ trang phục sành điệu với HLV ở The Face, Phí Phương Anh đổi cách mặc để tạo điểm nhấn riêng.

Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của thầy Hà Hồ

Tối 24/10, Phí Phương Anh góp mặt trong một sự kiện thời trang. Xuất hiện tại địa điểm event khá sớm, chân dài gây chú ý với vẻ ngoài nổi bật cùng bộ đầm ánh kim họa tiết da báo. Thiết kế lệch vai, xẻ tà cao giúp quán quân The Face khoe dáng mảnh mai, đôi chân thon dài. 

Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của thầy Hà Hồ - 1

Không chỉ búi cao mái tóc vàng, Phương Anh còn khéo léo kết hợp giày và phụ kiện cùng màu với trang phục để tăng thêm độ nổi bật, sang chảnh.

Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của thầy Hà Hồ - 2

Bộ cánh này cho thấy một bước tiến mới trong phong cách của Phí Phương Anh, chứng minh cô nàng ngày càng gợi cảm, biến hóa, không chỉ trung thành với một style cá tính duy nhất.

Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của thầy Hà Hồ - 3

Không ít khán giả nhận ra trang phục Phí Phương Anh mặc cũng từng được Hồ Ngọc Hà diện trong MV mới nhất Em muốn anh đưa em về. Màn chạm trán của cặp thầy - trò ở The Face tạo nên một cuộc "so găng" thú vị. 

Phí Phương Anh biến hóa sáng tạo khi mặc lại váy của thầy Hà Hồ - 4

Khi diện lại đồ của Hà Hồ, Phí Phương Anh có cách biến hóa sáng tạo khi cuốn hết phần tay áo lên thành kiểu váy không tay, đồng thời cô nàng cũng kết hợp cùng thắt lưng dây xích. Hình ảnh của Hà Hồ vì thế trông quyền lực, còn Phí Phương Anh lại toát lên vẻ tươi trẻ.

Ý kiến bạn đọc