Phong cách đời thường của siêu mẫu Gisele Bundchen

Thời trang Thứ 5, 22/07/2021 12:08:36 PM Theo Vnexpress

Gisele Bundchen - siêu mẫu đắt giá thế giới - thích mặc quần skinny jeans và áo phông trong đời thường.

Gisele Bundchen đón tuổi 41 hôm 20/7 bên chồng và hai con trong ngôi nhà hơn 1.300 mét vuông tại Boston, Mỹ. Sinh nhật năm ngoái, để kỷ niệm tròn 40 tuổi, cô rủ chồng con trồng 40.000 cây xanh tại rừng Amazon nhưng không thực hiện được vì dịch.

Siêu mẫu sinh năm 1980 là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Người đẹp Brazil từng là "thiên thần" Victoria's Secret, mặc một trong những chiếc Fantasy Bra đắt nhất (15 triệu USD) lịch sử hãng nội y. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Trên thảm đỏ, Bundchen nổi tiếng là người có gu mặc nổi bật. Nhưng thường ngày, cô chuộng những món đồ cơ bản như áo phông, quần jeans, sơ mi, quần shorts, blazer cùng jacket da. Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, siêu mẫu từng nói món đồ nhiều nhất trong tủ là skinny jeans. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Bundchen trong bộ đồ gồm áo phông và quần shorts khi làm vườn. Cô từng nói trên Vogue nếu không trở thành người mẫu, cô muốn trở thành nông dân, sống giữa thiên nhiên, cỏ cây. Siêu mẫu quan niệm vẻ đẹp của con người toát lên từ tinh thần, năng lượng bên trong chứ không phải từ những bộ cánh lộng lẫy khoác lên mình. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Người đẹp vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình từ rau củ thu hoạch ngoài vườn. Ngoài áo phông, kiểu áo sơ mi rộng làm từ đũi, lanh tạo sự thoải mái cũng được cô ưa chuộng. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Bộ đồ tập luyện của Bundchen đơn giản, chủ yếu mang màu trung tính như đen, be, không họa tiết. Hàng tuần, cô thiền và tập yoga đều đặn. Cô thích chăm sóc da bằng sản phẩm làm từ thiên nhiên, trong đó có dầu dừa. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Bundchen buộc tóc cho con gái bên hiên nhà. Cô khoe đôi chân dài thẳng tắp với quần shorts cạp cao, áo trễ vai. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Khi xuống phố, Bundchen thường xuyên chọn sneakers, quần jeans hoặc quần legging. Cô thích mặc những món khiến mình thoải mái, gọn gàng hơn là chú tâm phối đồ sao cho thật ấn tượng. Ảnh: HC.

Tủ đồ của cô đa dạng, một nửa là đồ hiệu, còn lại là những món bình dân từ các tiệm quần áo địa phương. Ảnh: Gotceleb.

Phong cách năng động của Bundchen với áo kẻ ngang breton, quần skinny jeans và sneakers trắng. Ảnh: Gotceleb.

Trong một lần dắt chó đi dạo, người đẹp diện phong cách thập niên 1990 với jacket da và kính phi công. Ảnh: Celebmafia.

Khi đi làm, gặp gỡ đối tác, siêu mẫu vẫn diện quần và giày theo phong cách quen thuộc, khoác thêm blazer để tăng vẻ sang trọng. Ảnh: Celebfirst.

Cô chỉ dùng giày cao gót khi đi dự tiệc hoặc những sự kiện mang tính trang trọng. Ảnh: HC.

Ý kiến bạn đọc